May 4, 2024, 3:34 am

Mỹ Lệ trở lại rực rỡ với O’Mileh đầy tươi mới

Tạm rời sân khấu ngay thời điểm thăng hoa, thuận lợi nhất ca sĩ Mỹ Lệ trở lại bất ngờ sau nhiều năm vắng bóng với 2 dự án âm nhạc đầy ý nghĩa về ý thức trách nhiệm với môi trường, thiên nhiên, trân trọng vẻ đẹp quê hương và văn hóa Việt Nam. Cũng trong lần trở lại này, giọng ca Và cơn mưa tới cũng giới thiệu đến khán giả nghệ danh mới của mình O’Mileh.

Có thể bạn quan tâm: 

Khởi đầu cho sự trở lại này, nghệ sĩ O’Mileh chính thức giới thiệu kênh Youtube mới mang tên O’MILEH OFFICIAL CHANNEL, với 2 sản phẩm âm nhạc đầu tiên đã được chuẩn bị rất kỹ thời gian qua: MV bài hát Dòng sông không trở lại và MV Never Enough.

 

1
 

Những hình ảnh đầu tiên được chia sẻ trên mạng xã hội những ngày qua, đã cho thấy một Mỹ Lệ như thể đã lột xác, trở thành một O’Mileh đầy tươi mới, với những sắc màu vô cùng ấn tượng. Không bị áp lực phải lặp lại những đỉnh cao đã qua, nữ nghệ sĩ cho biết đã đến lúc cô có thể vút bay trong một không gian thực sự là của mình, theo ý muốn của mình, và cất tiếng hát những bài hát đẹp nhất, theo cách riêng nhất của mình.

 

14
 
unnamed
 

“Dịch bệnh cùng với ảnh hưởng toàn cầu như một lời nhắc nhở chúng ta cần sống chậm lại, nghĩ về ý nghĩa cuộc sống, ý thức trách nhiệm với thiên nhiên, môi trường. Tôi nhận ra các giá trị gia đình, các giá trị nhân văn và sự kết nối giữa người với người trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tôi thấy mình cần phải làm một điều gì đó, cho chính bản thân, gia đình và những người yêu thương. Có lẽ, âm nhạc vẫn mãi là ngôn ngữ toàn cầu vượt qua mọi rào cản để truyền tải những thông điệp tích cực một cách hiệu quả nhất đến mọi người ở bất cứ đâu trên thế giới” - O'Mileh chia sẻ.

 

Với mong muốn lưu giữ, giới thiệu những hình ảnh đẹp của thiên nhiên, văn hoá Việt Nam với bạn bè thế giới, MV Never Enough đã ra mắt khán giả với một ý tưởng mới vô cùng ấn tượng. Ca khúc nhạc phim (OST The Greatest Showman) được O’Mileh trình bày lại theo cách có thể nói là độc đáo nhất của bài hát này, khi xen kẽ phần biểu diễn giọng hát đầy nội lực cùng với tiếng đàn cello da diết. 

 

58.JPG/
 
unnamed
 

Đặc biệt, Never Enough được quay hình tại Đại nội Kinh thành Huế, không chỉ gây ấn tượng với ý nghĩa của bài hát, mà quan trọng hơn là quảng bá hình ảnh Huế nói riêng, Việt Nam nói chung tới khán giả quốc tế.

 

O’Mileh hy vọng, tiếng đàn Cello cùng giọng hát của mình trong một bài hát quá quen thuộc toàn cầu, cùng những hình ảnh đẹp lộng lẫy từ Việt Nam, sẽ là một kết hợp lý tưởng để lan toả rộng rãi thông điệp: Tất cả chúng ta cần có trách nhiệm với thiên nhiên, để thêm yêu vẻ đẹp quê hương và từ đó cùng nhau có ý thức bảo tồn văn hóa Việt Nam.

 

309.JPG/
 
333.JPG/
 

“Những đường nét tưởng quen nhưng rất lạ khi được thử nhìn, thử cảm nhận ở một lăng kính khác, mang đến những thông điệp mới, sẽ làm khán giả bất ngờ, thú vị khi đón nhận sản phẩm này. Mong rằng công sức luyện tập của tôi và sự quyết tâm của cả ekip có thể truyền đến trái tim khán giả những thông điệp tích cực”. 

 

Kế hoạch comeback của nữ nghệ sĩ O’Mileh sẽ nối dài bằng chuỗi các dự án âm nhạc mà hình ảnh MV là các danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp của Vietnam, lồng ghép vào đó là tiếng đàn cello và giọng hát có quãng giọng rộng đặc trưng với độ biểu cảm phong phú một cách hiếm thấy.

 

IMG_5797
 

Với kế hoạch thực hiện những dự án MV đạt chất lượng nghệ thuật nhưng chạm được trái tim khán giả số đông, ước muốn của O’Mileh là nhắm tới một cộng đồng khán giả rộng hơn. Những bài hát dù mới hay cũ, nhưng đã được làm mới lại theo một cách rất riêng, cần phải tới được với cả những khán giả quốc tế nữa. Đó chính là lý do cho một thay đổi quan trọng với Mỹ Lệ: Nghệ danh mới O’Mileh.

 

51.JPG/
 

Có thể khán giả vẫn sẽ gọi O’Mileh bằng cái tên thân thương bao năm qua, nhưng nghệ danh O’Mileh sẽ đánh dấu dòng nhạc mới mẻ của cô. Cái tên mang tính quốc tế sẽ giúp những kế hoạch âm nhạc tương lai, mang tính toàn cầu trở nên thuận tiện hơn. 

 

Và kênh Youtube O’MILEH OFFICIAL CHANNEL sẽ nối dài ý tưởng đưa hình ảnh Việt Nam ra với thế giới qua các tác phẩm âm nhạc kinh điển cùng một số ca khúc mới đang được thực hiện với nhiều ngôn ngữ khác nhau. 

 

354.JPG/
 

Tất cả đã sẵn sàng cho O’Mileh trở lại rực rỡ với hình ảnh cánh phượng hoàng lộng lẫy bay lượn trên khung trời, với chất âm nhạc cá tính giờ đây mang nhiều ý nghĩa cuộc sống hơn.

 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm