May 20, 2024, 3:01 am

Mỹ Lệ chia sẻ từng cùng Đoan Trang, Thu Minh “ăn sập” chợ đêm Bến Thành

Sau khi dành tặng khán giả ca khúc Vầng trăng đêm trôi trong tập 9 Ký ức ngọt ngào phát sóng 21h Chủ Nhật ngày 2/1 trên kênh THVL1, Mỹ Lệ hào hứng chia sẻ: "Ca khúc này ra đời vào khoảng 2001, 2002. Sản phẩm Vầng trăng đêm trôi hoàn toàn không phải Lệ đầu tư mà là do ekip của anh Hoàng Tuấn. Lúc đó làm bài này xong là rần rần, mọi người rất yêu thích và giúp Lệ nhận được rất nhiều show. Mình không ngờ rằng một bài mình không đầu tư mà lại mang lại thành công như vậy".

Có thể bạn quan tâm: 

Theo Mỹ Lệ đời sống nghệ thuật không thể biết trước, sản phẩm đầu tư nhiều chưa chắc đã thành công và ngược lại ca khúc không đầu tư lại có thể thành hit. Tiếp nối chương trình cả trường quay đều trầm trồ khi bức hình Mỹ Lệ thời trẻ xuất hiện. MC Quyền Linh hài hước trêu nhìn Mỹ Lệ không giống ca sĩ vì quá ngầu.

 

KUnn1.jpg/
 

Nói về bức hình này, Mỹ Lệ từ tốn kể: "Lệ vào nghề với sự trang bị đầy đủ về kiến thức, học hành tử tế. Em nghĩ rằng mình cũng phải tự hào chút xíu tại vì trong nghề mọi nhiều người tay ngang qua, Lệ thì đầy đủ các bằng cấp học hành từ nhỏ tới lớn. Thời điểm trong bức hình là 24 tuổi, một cô gái khá cá tính nhận được sự giúp đỡ của một số nhạc sĩ. Lệ cũng muốn cảm ơn nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhạc sĩ Từ Huy, nhạc sĩ Thanh Tùng là những người đã đề nghị Lệ vào đây và giúp đỡ Lệ từ bước đầu. 

 

Mỹ
 

Thời điểm này Lệ hát Duyên dáng Việt Nam và tham gia rất nhiều chương trình của báo Người lao động. Ngay từ khi bước vào mình đã có bệ đỡ và đi vào thị trường âm nhạc 1 cách thuận lợi. Lúc đó mình chưa ra album mà hát ở quán nhạc sĩ, hát Trịnh Công Sơn, Văn Cao...". Dứt lời nữ ca sĩ liền cất giọng dành tặng khán giả một đoạn ca khúc Diễm Xưa. 

 

Mỹ
 

Bất ngờ hơn nữa chính là hình ảnh Mỹ Lệ chụp cùng đồng nghiệp khi xưa. Trong bức hình gồm có Đoan Trang, Mỹ Lệ, Thu Minh, Đức Tuấn, phóng viên báo Tuổi trẻ và đạo diễn Việt Thanh.

 

Mỹ Lệ tâm sự đây là thời điểm đẹp nhất về mọi thứ, về sự gắn kết giữa các nghệ sĩ. Cô bồi hồi nhớ lại: "Khi đó mọi người gắn kết lắm, đi diễn về với nhau là liên hoan. Cây đũa vàng là Đoan Trang, cây đũa bạc là Mỹ Lệ, cây đũa thần là Thu Minh. Gọi là cây đũa bởi vì ăn nhiều lắm, 3 chị em ăn sập chợ Bến Thành luôn. Hát xong là 3 chị em gặp nhau ngoài chợ đêm Bến Thành". 

 

Tấm
 
Gia
 

Hình ảnh cuối cùng chính là gia đình nhỏ của Mỹ Lệ, có thể nói đó là một trái ngọt trong cuộc đời nữ ca sĩ. Hình ảnh được chụp vào 3 năm trước khi 2 con gái của Mỹ Lệ sang Đức du học. 

 

Không chỉ được lắng nghe những chia sẻ đầy cảm xúc của Phan Đinh Tùng - Mỹ Lệ, khán giả còn được thưởng thức màn tái hiện hit xưa của 2 thần tượng cùng phần trình diễn đầy cảm xúc từ 2 khách mời: Hải Yến, Khải Đăng. 

 

Phan
 

Tập 10 Ký ức ngọt ngào sẽ phát sóng lúc 21h Chủ Nhật ngày 9/1 trên kênh THVL1.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm