April 18, 2024, 9:56 am

Mỹ Duyên khóc nức nở kể về vai chính trong phim “Kiều” ngày ra mắt

Nữ diễn viên trẻ Trình Mỹ Duyên cùng ekip của bộ phim điện ảnh Kiều vừa có buổi giới thiệu phim với báo giới, trước khi có sự kiện thảm đỏ diễn ra vào buổi tối cùng ngày.

Có thể bạn quan tâm:

Lần đầu tiên được xem lại diễn xuất của mình trọn vẹn trên màn ảnh rộng với vai nữ chính Thúy Kiều, Trình Mỹ Duyên không giấu được xúc động.

 

KIT_6681.jpg/
 
KIT_6752.jpg/
 

Cô nghẹn ngào: "Khi xem lại những phân cảnh, những thành quả của cả ê-kíp suốt thời gian dài thực hiện, tôi rất xúc động. Tôi xem nhiều phân đoạn của Hoạn Thư (nhân vật do Cao Thái Hà thủ diễn) và thấy có lỗi với chị rất nhiều. Tôi đã cố gắng hết sức, hết năng lực của mình cho vai diễn này. Tôi đã hóa thân Thúy Kiều và sống hết mình, khán giả sẽ có ý kiến riêng, cảm nhận riêng, khen hay chê tôi đều tiếp nhận để lấy nó làm động lực cố gắng hoàn thiện mình cho dự án tiếp theo".

 

KIT_6705.jpg/
 
KIT_6818.jpg/
 

Ngoài chia sẻ đáng chú ý tại buổi ra mắt báo giới, Trình Mỹ Duyên còn gây ấn tượng bởi nhan sắc nhẹ nhàng, thanh thoát.

 

KIT_7008.jpg/
 
KIT_7058.jpg/
 
KIT_7223.jpg/
 

Nếu như tại buổi giới thiệu chiều 7/4, cô lựa chọn chiếc đầm xanh được cắt xẻ táo bạo vô cùng quyến rũ thì trên thảm đỏ sự kiện ra mắt phim cùng ngày, nữ diễn viên tiếp tục chiếm spotlight khi diện chiếc đầm vàng được thiết kế riêng, vừa tôn dáng vừa yêu kiều.

 

KIT_7268.jpg/
 
KIT_7283.jpg/
 
KIT_8097.jpg/
 

Ở trang phục xuất hiện trên thảm đỏ này, hình ảnh nàng Kiều trong phim càng được toát lên trọn vẹn. Đáng chú ý, đây cũng là màu sắc trang phục mà Mỹ Duyên diện trong poster giới thiệu phim trước đó. 

 

KIT_7966.jpg/
 
KIT_8402.jpg/
 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm