May 20, 2024, 11:30 pm

MV mới của Quân A.P leo thẳng Top.1 Trending Youtube Việt Nam trong sự ngỡ ngàng của chính chủ

Ngay sau khi ra mắt, MV Bông hoa đẹp nhất nhanh chóng nhận được sự quan tâm cũng như “cơn mưa” lời khen từ phía cộng đồng mạng.

Có thể bạn quan tâm: 

Bông hoa đẹp nhất được khán giả yêu mến bởi màu sắc ballad nhẹ nhàng, tình cảm, ca từ ngôn tình cực trend và đặc biệt phù hợp với giọng hát trầm khàn, tự sự của Quân A.P do ba tác giả Vũ Hà Anh – Phan Viết Tính – Nguyễn Văn Trung đồng sáng tác.

 

_CHA0889
 

Phần MV cũng gây ấn tượng nhờ cốt truyện xúc động về hình ảnh “người thay thế” trong cuộc tình, đánh trúng tim đen nhiều khán giả với sự xuất hiện của hotboy Trần Nhậm và hotgirl Dương Minh Ngọc.

 

Với tất cả những hiệu ứng kể trên, chỉ hơn 1 ngày sau khi ra mắt, MV Bông hoa đẹp nhất đã chạm nóc nhiều BXH âm nhạc uy tín. Cụ thể, tính tới 9h sáng ngày 9/9 (sau 38 tiếng ra mắt), MV đã vượt mặt nhiều đối thủ “khủng long” để giành vị trí No.1 trên Top Trending Youtube Việt Nam với 2,5 triệu views.

 

_CHA9842
 

Ở thời điểm hiện tại, MV đang sở hữu hơn 2,8 triệu views trên Youtube, đồng thời cũng chạm đỉnh Zing Chart Real Time. Đây cũng là lần đầu tiên Quân A.P có No.1 Top Trending Youtube sau 3 năm hoạt động nghệ thuật.

 

Trên Facebook, Quân A.P không giấu được sự vui mừng khi khoe loạt thành tích khủng mà nhiều nghệ sĩ cũng mơ ước: “Không thể tin nổi, lần đầu tiên Quân được lên đỉnh Youtube. Quân thay mặn cho các anh em trong ekip cảm ơn mọi người rất nhiều”.

 

_CHA0640.jpg/
 

Anh cũng mong sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ hơn của khán giả trong hành trình hoạt động nghệ thuật còn nhiều khó khăn phía trước. 

 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm