Có thể nói, Gặp nhưng không ở lại là MV hoành tráng nhất từ trước đến nay của Hiền Hồ khi tái hiện Đà Lạt xưa choáng ngợp, nổi da gà với kỹ xảo như thật
Có thể bạn quan tâm:
Ngày 25/11, Hiền Hồ chính thức trở lại đường đua âm nhạc với sản phẩm mới mang tên Gặp nhưng không ở lại. Hiền Hồ đã dành nhiều tâm huyết để cùng với nhạc sĩ Vương Anh Tú và đạo diễn Kawaii Tuấn Anh, biên kịch Minh Châu xây dựng nên dự án hoành tráng nhất trong sự nghiệp ca hát.
Thuộc thể loại ballad - thế mạnh của Hiền Hồ, Gặp nhưng không ở lại hứa hẹn không chỉ khiến khán giả đồng cảm nhờ phần nhạc sâu lắng, mà còn gây ấn tượng bởi câu chuyện tình yêu hư cấu dựa trên bối cảnh Đà Lạt cổ điển, lãng mạn vào giai đoạn những năm 1950.
![]() |
![]() |
Gần 1 năm sau thành công của sản phẩm Có như không có, Hiền Hồ mới trở lại với một dự án âm nhạc. Tiếp tục là một ca khúc ballad, Gặp nhưng không ở lại sở hữu lời ca đậm chất tự sự, được thể hiện bởi giọng ca sâu lắng và đầy trải nghiệm của Hiền Hồ.
Khi phát hành bản audio teaser vào ngày 21/11 vừa qua, Gặp nhưng không ở lại cũng nhanh chóng lọt Top Trending YouTube và nhận nhiều lời khen nhờ những câu hát nhẹ nhàng mà chạm đúng tâm trạng của người nghe.
![]() |
![]() |
MV Gặp nhưng không ở lại được thực hiện bởi ê-kíp của đạo diễn Kawaii Tuấn Anh, với phần kịch bản do biên kịch Minh Châu đảm nhận. Kawaii Tuấn Anh và Minh Châu cũng là bộ đôi đình đám đứng sau nhiều sản phẩm đạt trăm triệu views tại làng nhạc Việt. Trong dự án được Hiền Hồ đầu tư mạnh tay nhất từ trước đến nay, đạo diễn Kawaii Tuấn Anh đã chọn bối cảnh Đà Lạt xưa và xây dựng câu chuyện tình yêu hư cấu giữa một cô y tá (Hiền Hồ) và một anh chàng thợ săn (diễn viên Thừa Tuấn Anh).
Đáng chú ý, điểm nhấn của MV Gặp nhưng không ở lại được đạo diễn Kawaii và ekip sử dụng kỹ xảo rất kỳ công để cho ra hiệu ứng hình ảnh thật nhất trong MV, mang lại trải nghiệm mãn nhãn nhất cho khán giả.
![]() |
![]() |
Bên cạnh đó, phần bối cảnh Gặp nhưng không ở lại được đạo diễn Kawaii Tuấn Anh chăm chút tới từng khung hình nhằm tạo ra kiến trúc cổ kính mà độc đáo, bầu không khí thơ mộng nhưng không kém phần sang trọng của Đà Lạt những năm 1950.
Hiền Hồ, đạo diễn Kawaii Tuấn Anh và biên kịch Minh Châu đã mất tới 3 tháng thảo luận cùng 8 kịch bản khác nhau để đi đến câu chuyện tình hư cấu đẫm nước mắt về cô y tá và chàng thợ săn.
![]() |
Gặp nhưng không ở lại cũng là MV có quá trình sản xuất gian nan nhất trong sự nghiệp ca hát của Hiền Hồ. Thực hiện liên tục tại Đà Lạt trong 3 ngày, với những bối cảnh giữa rừng sâu, ê-kíp đã phải trải qua nhiều tình huống trắc trở như địa hình hiểm dốc hiểm trở, điều kiện thời tiết khắc nghiệt phải quay hình giữa trời mưa lạnh 12 độ…, hay bản thân Hiền Hồ cũng bị ốm nặng sau nhiều ngày quay với điều kiện thiếu thốn.
![]() |
![]() |
Ê-kíp thực hiện MV Gặp nhưng không ở lại lên đến 200 người, quy tụ số lượng diễn viên phụ gần 100 người đến từ nhiều nơi như Đà Lạt, Đắk Lắk, TP.HCM và Hà Nội. Đồng thời, ê-kíp cascadeur hàng đầu Việt Nam là TeamX cũng hỗ trợ Hiền Hồ trong các cảnh quay khó. Mặc dù chi phí thực hiện MV Gặp nhưng không ở lại vượt mức dự toán ban đầu khá nhiều, nhưng Hiền Hồ và ê-kíp vẫn quyết định không chào tài trợ để giữ vững giá trị nội dung và mạch cảm xúc cho khán giả.
Gặp nhưng không ở lại đã chính thức phát hành vào lúc 19 giờ ngày 25/11 trên kênh YouTube.
Tô Mạn/Theo Văn Nghệ