March 28, 2024, 6:59 pm

MV chưa hết hot, Soobin Hoàng Sơn bất ngờ tổ chức fanmeeting

Chủ tịch' Soobin tổ chức fanmeeting đầu tiên trong sự nghiệp ngày 28/7 tại TP.HCM.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

 

Sau nhiều năm hoạt động, Soobin Hoàng Sơn đã có được chỗ đứng chắc tại Vpop. Anh nằm trong top các ca sĩ hàng đầu Việt Nam với lượng người hâm mộ đông đảo. Dù vậy, chủ nhân hit Nếu ngày ấy vẫn chưa có được một fanmeeting nào dành cho những khán giả yêu mến và luôn dõi theo bước chân của mình.

 

Và để đền đáp các Susu (tên FC Soobin Hoàng Sơn), anh quyết định tổ chức một buổi giao lưu thân mật vào ngày 28/7 tới đây. Theo thông tin FC Việt vừa cập nhật, Soobin Hoàng Sơn sẽ có cuộc gặp gỡ với 350 người hâm mộ tại TP HCM.

 

soobin1.jpg/
 

Chương trình dành riêng cho hội fan cứng của Soobin Hoàng Sơn - Susu Family Fanship với quy mô 350 người hâm mộ và được trực tiếp độc quyền trên VLive. Các fan muốn tham gia chỉ cần thực hiện theo 3 bước đơn giản: (1) Đăng ký Fanship Soobin Hoàng Sơn, (2) Share post minigame về trang cá nhân kèm hashtag #FMSoobinHoangSon #VLIVE, (3) Đăng ký vào form đính kèm.

 

350 Susu may mắn đã đăng ký Fanship Soobin Hoàng Sơn và nhanh chân điền form sẽ được lựa chọn tham dự fanmeeting của "chủ tịch" Soobin. Thời gian đăng ký kéo dài đến hết ngày 25/7 và Kết quả sẽ được thông báo ngày 26/7.

Jenny/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm