Với dự án đặc biệt của mình, V-Inner Circle chắc chắn đã làm Winner lẫn cộng đồng fan Kpop nói chung vô cùng tự hào.
Có thể bạn quan tâm:
Ngày 17/8/2018 đánh dấu chặng đường 4 năm biết bao thăng trầm của Winner kể từ khi gia nhập làng giải trí cùng nhau. Từ những chàng trai non trẻ bước ra từ show sống còn WIN: Who is next? đến vị trí một trong số nhóm nhạc nam hàng đầu Kpop hiện nay là điều không hề dễ dàng.
![]() |
Không chỉ bốn thành viên và hầu hết Inner Circle (fandom Winner) đều ý thức được quãng thời gian đầy ý nghĩa vừa qua. Không có cơ hội được ăn mừng cùng thần tượng vì khoảng cách địa lý, Inner Circle quốc tế đã có nhiều cách khác nhau để chung vui với cột mốc 4 năm với thần tượng.
![]() |
Nếu như một vài nước chọn cách mua bảng quảng cáo rầm rộ hay gửi thẳng quà đến Winner, thì V-Inner Circle mà cụ thể là trang fanpage Winner - Inner Circle My Sole chọn làm từ thiện với quy mô lớn. Chiến dịch mang tên Happy 4 years anniversary - Kỷ niệm 4 năm Winner debut gồm 2 phần và làm cho ai nấy đều cảm động cũng như có cái nhìn khác về V-Inner Circle nói riêng cũng như fan Kpop nói chung.
![]() |
![]() |
Phần đầu là quyên góp cho Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và Quỹ Save The Children hay gọi là Cứu trẻ em. Đồng thời Page đã đăng kýquyên góp cho Quỹ Save The Children dưới danh nghĩa Winner với số tiền là 15 USD/tháng, bắt đầu từ tháng 8 này.
Phần hai là V-Inner Circle cùng nhau nấu và phân phát hơn 1.200 phần cơm đến các bệnh nhân nghèo tại bệnh viện Chợ Rẫy và bệnh Viện An Đông. Được biết, các bạn đã thông qua nhà bếp Thiện Tâm cùng thực hiện hành động đáng quý này. Ngoài ra, cũng thông qua quỹ Thiện Tâm, Winner - Inner Circle My Sole đã góp vào quỹ từ thiện để mua quà và vật dụng tặng các em tiểu học có hoàn cảnh khó khăn ở tỉnh An Giang vào ngày 12/8/2018.
Theo chia sẻ của page, thì đây là lần thứ 6 mọi người tổ chức hoạt động nấu cơm từ thiện nhân các dịp đặc biệt của Winner. Và trong tương lai, các bạn vẫn tiếp tục phát huy nghĩa cử cao đẹp này.
![]() |
![]() |
![]() |
Việc làm ý nghĩa, thiết thực và gần gũi của Winner - Inner Circle My Sole làm nhiều người cảm động. Hầu hết các Inner Circle khi biết chuyện đều tỏ ra vô cùng tự hào và còn ngỏ ý muốn tham gia vào các dịp sau. Có lẽ cảm nhận được tình cảm chân thành và dễ thương của V-Inner Circle tại TP.HCM như thế này nên Winner mới đi về liên tục dạo gần đây chăng?
![]() |
Thật sự thì chiến dịch cực kỳ thấu đáo của Winner - Inner Circle My Sole cần được “cấp báo” trực tiếp với Winner khi các anh đến Sài thành vào cuối tháng 8 này đấy!
Jenny/Theo Văn Nghệ