April 19, 2024, 7:08 am

Mới đầu năm, Lý Nhã Kỳ đã phải bức xúc vì tin đồn bán nhà

Lý Nhã Kỳ vừa phải lên tiếng đính chính khi "bỗng dưng bị bán nhà" trong những ngày đầu năm mới.

Có thể bạn quan tâm: 

Sau khi những thông tin về căn biệt thự trăm tỉ bị rao bán tràn lan trên mạng, nữ diễn viên đã phải lên tiếng trên trang cá nhân của mình để giải toả những ồn ào thắc mắc của nhiều người thân và bạn bè mình. 

 

IMG_6506.PNG/
Thông tin về biệt thự của Lý Nhã Kỳ được đăng tải tràn lan trên mạng

 

Lãnh sự danh dự Rumani chia sẻ: "Mới đầu năm đầu tháng đã gặp chuyện không vui, lại là tai bay vạ gió từ đâu đưa đến. Tính cho qua, nhưng các anh chị báo chí, đồng nghiệp hỏi han nhiều quá nên Kỳ lên tiếng một lần để các anh chị yên tâm, và dư luận cũng không hoang mang, một đồn mười, mười đồn trăm nữa.

 

lnk7.jpg/
Thiết kế sang trọng bên trong căn biệt thự trăm tỉ của Lý Nhã Kỳ

 

Chuyện là sáng nay có một số tài khoản Facebook đăng tin bán biệt thự của Kỳ tại Sài Gòn, còn ghi là "chính chủ em gái Lý Nhã Kỳ nhờ đăng bán hộ", với giá 118 tỷ.

 

Xin thưa với mọi người rằng, ngôi biệt thự tại Sài Gòn đúng là nhà của Kỳ. Bởi vậy, nếu có bán thì đích thân Kỳ sẽ bán chứ không thông qua bất cứ một tổ chức, cá nhân hay facebook nào hết. Và giá trị của nó cũng không chỉ là 118 tỷ như tài khoản Facebook kia nói". 

 

lnk2.jpg/
Lý Nhã Kỳ trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng của cô được khai trương vào cuối năm 2019

 

Cô khẳng định bản thân vẫn đang sinh sống bình thường tại căn biệt thự đó và không hề có ý định bán đi và cho biết đây là nơi để cô lui về nghỉ ngơi sau những giờ phút làm việc mệt mỏi.

 

"Đây không phải lần đầu tiên cái tên Lý Nhã Kỳ bị lôi vào những vụ mua bán không liên quan, mang tính chất lừa đảo. Rất nhiều công ty, trang web bất động sản từng đăng bài bán nhà Lý Nhã Kỳ, rồi bán nhà hàng xóm của Lý Nhã Kỳ... Điều này làm ảnh hưởng rất nhiều tới uy tín và tên tuổi của Kỳ, khiến công chúng hoang mang, đồn đoán, tạo điều kiện cho kẻ xấu thêu dệt này nọ. Nhưng lần này, Kỳ phải lên tiếng, để dư luận không tin theo những lời đồn thổi thiếu xác thực, vô căn cứ rồi đoán già đoán non về đời tư của Kỳ" - nữ diễn viên chia sẻ thêm. 

 

IMG_6504.PNG/
 
IMG_6505.PNG/
Nhiều khán giả và bạn bè chia sẻ với Lý Nhã Kỳ về tin đồn thất thiệt này

 

Bên dưới bài viết, nhiều khán giả và bạn bè thở phào nhẹ nhõm và gửi lời động viên trước ồn ào không đáng có của Lý Nhã Kỳ trong những ngày đầu năm mới. 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

 

 

 


Có thể bạn quan tâm