May 2, 2024, 9:19 pm

Miu Lê thẳng tay tát Emcee L nhưng lại tình tứ bên những thành viên còn lại của La DAB

Tối ngày 23/7, Da LAB đã chính thức phát hành teaser MV Gác lại âu lo, sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của nhóm sau MV Nước mắt em lau bằng tình yêu mới. Trong teaser dài hơn 30 giây, hàng loạt khoảnh khắc thú vị của MV Gác lại âu lo đã được hé lộ tới người hâm mộ. 

Có thể bạn quan tâm: 

Mở màn teaser MVGác lại âu lo Miu Lê xuất hiện bên cạnh hai thành viên JGKiD (Quách Văn Thơm) và MPaKK (Trần Minh Phương) trong một quán bar. Ngay sau đó, Miu Lê và MPaKK lại cùng nhau nhảy múa giữa khung cảnh thành phố đầy sao với bầu trời tím quen thuộc của phim điện ảnh La La Land. Một phân đoạn quen thuộc khi hai nhân vật chính ngồi trên thảm cỏ của phim 500 Days Of Summer cũng được Miu Lê và thành viên JGKiD tái hiện lại. 

 

P1038605.jpg/
 

Đoạn teaser MV Gác lại âu lo còn gây bối rối cho khán giả khi ghi lại cảnh Miu Lê tát thành viên Emcee L (Nguyễn Hoàng Long) trong lúc hai người đang tranh cãi. Liệu tình huống này có liên quan gì đến cảnh Emcee L chụp trộm Miu Lê trong một hiệu sách?

 

P1038949.jpg/
 

Đây đều là các phân đoạn ấn tượng trong bộ phim điện ảnh Notting Hill, kể về chuyện tình của một nữ minh tinh và ông chủ hiệu sách tại một thị trấn nhỏ. Cuối đoạn teaser, thành viên Rabbit Run (Nguyễn Trọng Đức) cùng Miu Lê say mê đàn hát trong căn phòng từng xuất hiện ở La La Land. 

 

4
 
Screen
 

Đặc biệt, teaser MVGác lại âu lo còn hé lộ một đoạn điệp khúc do Miu Lê thể hiện. Phần điệp khúc này đã cho thấy âm nhạc của ca khúc Gác lại âu lo sẽ mang màu sắc rất trẻ trung, tích cực. Không chỉ có giai điệu bắt tai, Gác lại âu lo còn kèm theo phần vũ đạo cực dễ thương đã xuất hiện vài giây trong teaser MV.

 

7
Da LAB cũng thể hiện những câu hát: “Nhảy với anh đến khi đôi chân mỏi rã rời. Hát với anh những câu ca từ ngày xưa cũ. Thì thầm khẽ anh nghe em vẫn còn bao niềm mơ. Ôm lấy anh nghe mưa đầu mùa khẽ rơi”

 

Có thể thấy, Gác lại âu lo sẽ là một bản tình ca ngọt ngào, lãng mạn được thể hiện qua giọng hát của Miu Lê và các thành viên nhóm Da LAB. Trái ngược hoàn toàn với cảm xúc da diết, đượm buồn ở Nước mắt em lau bằng tình yêu mới, Gác lại âu lo sẽ khơi lại những ký ức đẹp đẽ của một thời tuổi trẻ trong tâm trí mỗi người nghe.

 

MV Gác lại âu lo sẽ chính thức phát hành vào 19 giờ ngày 25/07/2020 trên kênh YouTube của Da LAB.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm