March 29, 2024, 8:24 pm

Miu Lê chính thức là “nàng thơ” tiếp theo trong dự án trở lại của Da LAB

Sau Tóc Tiên và Nước mắt em lau bằng tình yêu mới, Da LAB khiến người hâm mộ tò mò khi kết hợp cùng Miu Lê và tung loạt poster gợi nhắc đến các bộ phim điện ảnh đình đám như La La Land, 500 Days Of SummerNotting Hill. Trên 4 poster, Miu Lê xuất hiện bên cạnh từng thành viên của Da LAB với các tạo hình khác nhau. 

Có thể bạn quan tâm:

MV Gác lại âu lo  được Da LAB lấy cảm hứng thực hiện từ các bộ phim tình cảm lãng mạn nổi tiếng. Thông qua những câu chuyện tình quen thuộc thuộc ở 500 Days Of Summer, La La Land hay Notting Hill - những phim điện ảnh gắn liền với thế hệ 8x, 9x, Da LAB mong muốn thắp lên những ký ức đẹp đẽ bên trong mỗi khán giả.

 

Hiện tại, nhiều khán giả đang hào hứng dự đoán ca khúc Gác lại âu lo sẽ mang màu sắc ngọt ngào, lãng mạn về tình yêu, trái ngược hoàn toàn với không khí đượm buồn, da diết của Nước mắt em lau bằng tình yêu mới

 

Poster
 

Ở lần trở lại âm nhạc tiếp theo, Da LAB tiếp tục kết hợp với một nghệ sĩ nữ là Miu Lê. Chia sẻ về định hướng này, Da LAB cho biết: “Da LAB muốn chứng tỏ mình không chỉ là nhóm nhạc mà còn là nhạc sĩ và nhà sản xuất có thực lực, có thể kết hợp với nhiều nghệ sĩ. Chúng tôi muốn thành công ở nhiều thể loại nhạc khác nhau chứ không đóng khung mình trong những khuôn khổ nhất định. Da LAB cần những màu sắc mới lạ trong sản phẩm của mình và đôi khi, cộng tác với một nghệ sĩ khác cũng là một cách”. 

 

Poster
 

Nói thêm về cơ duyên hợp tác cùng Da LAB, Miu Lê chia sẻ: “Lúc đó tôi đang ở phòng tập gym, khi có mail tới thì mở bản demo lên nghe và tập. Khi nghe lần đầu tiên, tôi cảm giác rất phấn khích và nói liền với Da LAB là thích bài này, mặc dù demo chẳng có gì ngoài câu hát của tôi trên một nền nhạc. Tôi còn chưa biết Da LAB sẽ hát cái gì ở thời điểm ấy, nhưng tôi rất tin tưởng vào âm nhạc của Da LAB. Những sản phẩm xưa giờ của Da LAB, mỗi người sẽ đảm nhận một vai trò trong bài hát. Bài nào cũng giữ vững phong độ như vậy nên tôi tin rằng phần hát của nhóm trong ca khúc này sẽ rất hay”.

 

Poster

Trong lần đầu tiên hợp tác với Da LAB, Miu Lê không bị áp lực với cái bóng sản phẩm trước của nhóm. Cô quan điểm, đối với một sản phẩm mới, một lần cộng tác mới thì bản thân mang tâm thế hào hứng, vui vẻ chứ không lo lắng chuyện bị so sánh

 

Da LAB cho biết, sự kỳ vọng của khán giả dành cho sản phẩm mới sau màn kết hợp thành công với Tóc Tiên là điều đương nhiên. Nhưng sự kết hợp của Da LAB và Miu Lê trong Gác lại âu lo cũng rất tự nhiên, với màu sắc âm nhạc và cảm hứng, câu chuyện khác hoàn toàn Nước mắt em lau bằng tình yêu mới, hứa hẹn sẽ không làm khán giả thất vọng.

 

Poster
 

MV Gác lại âu lo sẽ chính thức phát hành vào 19 giờ ngày 25/07/2020 trên kênh YouTube của Da LAB. 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm