May 14, 2024, 12:53 am

Minh Hằng khóc nức nở vì fan bất ngờ chúc mừng sinh nhật trong Fan meeting

Tại buổi họp fan, Minh Hằng diện trang phục đơn giản nhưng trẻ trung, tươi tắn. Dù hoạt động nghệ thuật đã hơn 10 năm nhưng nữ ca sĩ luôn dành thời gian mỗi dịp sinh nhật để gặp mặt FC để gửi lời cám ơn đến những người luôn đứng sau yêu thương và ủng hộ cô.

Có thể bạn quan tâm:

 

Mở đầu buổi offline, FC Minh Hằng được dịp “trổ tài” với trò chơi "Đuổi hình bắt chữ". Bất cứ mảnh ghép trong hình ảnh nào của Minh Hằng đều được FC đoán ra, thậm chí là những ca khúc hay những bộ phim cách đây hơn 10 năm. Điều này khiến nữ ca sĩ cảm thấy hạnh phúc khi mỗi bước đi của mình đều có FC đồng hành.

 

KA7A0145
 
KA7A0191
 
KA7A0103
 
KA7A0497
 
KA7A0498
 

Bất ngờ hơn, FC đã bí mật chuẩn bị bánh kem và nến để tổ chức sinh nhật cho Minh Hằng. Nữ ca sĩ xúc động bật khóc khi nhận được tình cảm rất lớn từ phía người hâm mộ.

 

Cô chia sẻ: “Minh Hằng cảm thấy rất hạnh phúc khi ngoài gia đình, còn có rất nhiều trái tim hướng về mình, yêu thương mình một cách vô điều kiện. Các bạn không được nhận gì từ Hằng hết, các bạn chỉ có thể yêu thương Hằng một cách trong sáng nhất. Đây là điều quý giá nhất mà không gì có thể đánh đổi được. Minh Hằng biết bản thân mình còn có nhiều khuyết điểm, nhưng chính vì thế mỗi ngày mở mắt ra Hằng biết rằng mình có thêm động lực để phấn đấu để hoàn thiện bản thân và đem đến những sản phẩm tốt nhất đến cho khán giả”.

 

KA7A0360
 
KA7A0393
 

Trong buổi Offline, các “fan cứng” của Minh Hằng còn nhận được những món quà đặc biệt và photobook. Lấy ý tưởng chụp từ nhà hát, Minh Hằng cho rằng nhà hát giống như là Thánh Đường, là nơi linh thiêng nhất, mang lại cho cô sự thăng hoa nhất và cũng là nơi tạo ra Minh Hằng ngày hôm nay.

 

Cuốn photobook lần này chứa đựng rất nhiều ký ức và tâm sự của Minh Hằng dành cho người hâm mộ luôn đồng hành cùng cô. Ngoài ra, 15 bạn fan may mắn nhất sẽ được ăn tối cùng nữ ca sĩ sau buổi fan meeting kỷ niệm 10 năm.

 

KYO_0051
 
KYO_0059
 
KYO_0072
 
KA7A0471
 
KA7A0474
 
KA7A0481
 
KA7A0434
 
KA7A0452
 

Kết thúc buổi Offline, các fan thi nhau cùng pose hình, selfie cùng Minh Hằng. Nhiều fan không cầm được nước mắt khi trực tiếp được gặp thần tượng.

Xim La/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm