May 1, 2024, 8:52 am

Minh Hằng bầu bí vẫn diện bikini khoe dáng

Dù đang mang thai, Minh Hằng không ngại khoe dáng nóng bỏng với bikini khi du lịch nghỉ lễ ở Bali.

Có thể bạn quan tâm:

Hồi đầu tháng 3/2023, Minh Hằng công khai thông tin mang thai con đầu lòng với chồng doanh nhân bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo. Hiện tại, cô đang ở tháng 4 thai kì. Cả hai mẹ con đều khỏe mạnh. Nữ ca sĩ vẫn thường xuyên tham dự các sự kiện của làng giải trí Việt. Cô còn lên kế hoạch du lịch đến khi bầu bí tháng thứ 8.

 

mh4
 

Minh Hằng chọn du lịch nghỉ dưỡng cho kì nghỉ lễ dài hơi ở một resort sang chảnh ở Bali. Nữ ca sĩ không ngại diện bikini tông cam nổi bật thả dáng sang chảnh.

 

mh3
 

Cô khoe trọn vòng 1  căng đầy sức sống, vòng bụng đã nhô to hơn trước nhưng khuôn mặt và tay chân vẫn cực thon thả. Thêm vào đó, làn da trắng nõn và sự tươi tắn của cô nàng càng khiến người xem mê mẩn.

 

mh2
 

Sau khi mang thai, Minh Hằng được chồng hết mực cưng chiều, quan tâm và chăm sóc. Ông xã doanh nhân sẵn sàng vào bếp nấu những món bổ dưỡng nhất tẩm bổ cho vợ. Anh cũng dành thời gian đưa cô đi du lịch khắp mọi nơi. Minh Hằng cho biết, cô cảm thấy an tâm khi có ông xã đồng hành trong mọi gian đoạn thai kì. Nữ ca sĩ cũng đã chuẩn bị sẵn sàng tâm lí cho việc làm mẹ.

 

mh1
 

Mây / theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm