April 18, 2024, 11:55 am

Miley Cyrus gầy gò, hốc hác sau khi chia tay người tình đồng giới

Chỉ hơn 1 tháng hẹn hò bạn gái đồng giới với Kaitlynn Carter, Miley đã chia tay và hình ảnh mới nhất của nữ ca sĩ đã gây sốc người hâm mộ. 

Có thể bạn quan tâm:

 

Mới đây, trên trang cá nhân Miley Cyrus có chia sẻ những hình ảnh đi du lịch cùng gia đình. Cô viết kèm dòng trạng thái: "Nếu bạn nhìn sâu vào đôi mắt của tôi, bạn sẽ thấy gì? Cô gái này sẽ luôn tìm ra con đường cho chính mình".

 

Người xem bất ngờ khi thân hình nóng bỏng, sexy một thời của Miley nay còn đâu bởi hiện tại trông nữ ca sĩ rất gầy, để lộ cả xương sườn, xương vai thô. Fan đã tỏ ra lo lắng cho vóc dáng của Miley, nhiều người để lại bình luận: "Chú ý chế độ ăn uống nhé cô gái"; "Hãy luôn mạnh mẽ và lạc quan"; "Chúng tôi luôn bên bạn"...

 

1
 
2
Thân hình gầy gò hốc hác của Miley ở thời điểm hiện tại khiến không ít khán giả bất ngờ bởi trước đây cô rất nóng bỏng

 

Được biết, cách đây vài ngày, Miley Cyrus và bạn gái đồng giới Kaitlynn đã chia tay sau hơn 1 tháng hẹn hò. Cặp đôi đã gắn bó khi Miley ly hôn tài tử Liam Hemsworth vào tháng 8, còn Carter cũng chia tay chồng - người mẫu Brody Jenner. Sau khi ly hôn, Miley Cyrus trở lại phong cách nổi loạn cùng lối sống phóng khoáng như trước.

 

3
Miley và bạn gái đồng giới hẹn hò hơn 1 tháng và đã chia tay

 

4
Tháng 8 vừa qua, đại diện của Miley Cyrus cho biết ca sĩ và tài tử Liam Hemsworth 'đường ai nấy đi' sau gần một năm kết hôn 


Jade / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm