March 29, 2024, 1:24 am

Miko Lan Trinh gây náo động khi mai mối cho người lạ tại đường sách TP.HCM

Sau thành công của loạt chương trình mai mối như Bạn muốn hẹn hò?, Love house - Ngôi nhà chung, Hẹn ăn trưa,... MCV tiếp tục ra mắt chương trình truyền hình thực tế Mai mối cùng người lạ, với format mới lạ và cực thú vị qua sự dẫn dắt của "bà mối" Miko Lan Trinh.

Có thể bạn quan tâm: 

Cũng trên tinh thần để người tham gia thoải mái bày tỏ quan điểm và lắng nghe trái tim của mình khi gặp gỡ một nửa của mình, nhưng Mai mối cùng người lạ có nét đặc trưng hơn. Nếu tại Bạn muốn hẹn hò?, và Hẹn ăn trưa, cặp đôi hẹn hò đã được sàng lọc qua hàng ngàn đơn đăng ký để hai mảnh ghép trùng khớp với nhau đến 70 - 80%, thì Mai mối cùng người lạ được se duyên theo nguyện vọng trực tiếp của người tham gia.

 

bannuso2
 

Cụ thể, mỗi số phát sóng sẽ có một chàng trai hoặc một cô gái đăng ký tham gia tìm người trong mộng. Họ sẽ cùng host Miko Lan Trinh đến một nơi công cộng đông người như phố đi bộ, đường sách, trung tâm thương mại để tìm "người lạ".

 

Người tham gia sẽ có 3 cơ hội kết nối với 3 người bất kỳ mà họ cảm thấy "hợp nhãn" và muốn tiến tới mối quan hệ nghiêm túc và Miko Lan Trinh sẽ là người đến se duyên giúp họ. Điều đặc biệt của Mai mối cùng người lạ là cả ekip sản xuất và người tham gia hoàn toàn không biết 3 người lạ này. Đây là yếu tố tạo ra những tình huống dở khóc dở cười không ai đoán trước được.

 

bannuso3
 

Ngay trong tập đầu tiên với sự tham gia của hot boy phòng gym Nguyễn Vũ Khánh Thi (24 tuổi), nhiều tình tiết bất ngờ khiến khán giả đi từ hồi hộp đến bật cười thích thú. Là một PT (huấn luyện viên cá nhân) thuộc tuýp người lãng mạn, giỏi nấu ăn, Khánh Thi khiến Miko "tròn mắt" ngạc nhiên khi chia sẻ thích bạn gái lớn tuổi. Anh và Miko Lan Trinh bắt đầu cuộc "truy tìm người lạ" tại Đường sách TP.HCM.

 

Cô gái đầu tiên Khánh Thi chọn kết nối là một nữ nhân viên bán sách có đôi mắt đẹp. Miko nhanh chóng tiếp cận tìm hiểu để mai mối trực tiếp. "Người lạ đầu tiên" thích mẫu bạn trai cao ráo, lãng mạn, có hình thể - những điều Khánh Thi có đủ. Để lấy lòng bạn gái, Miko cho bạn gái nghe lời giới thiệu và một đoạn ca khúc Niệm khúc do chàng PT thể hiện; thế nhưng, cô gái lại bất ngờ từ chối gặp gỡ anh chàng vì đang thích một bạn trai khác. Cơ hội đầu tiên của Khánh Thi biến mất trong ngỡ ngàng của cả anh và bà mối Miko.

 

bannuso3
 

Khánh Thi tiếp tục tìm kiếm "người lạ thứ hai" và “uống nhầm ánh mắt” của một cô gái trong quán cà phê gần đó, anh nhanh chóng nhờ "bà mối" Miko Lan Trinh tiếp cận.

 

Được biết, cô bé này tên Phương Nhi, thích mẫu bạn trai biết chơi thể thao, hiền và "khùng" một chút. Tuy nhiên, vì mới 16 tuổi nên Khánh Thi đã mất đi cơ hội thứ 2. Chàng trai 24 tuổi này bắt đầu dè chừng hơn trong việc tìm kiếm định mệnh của mình tại Mai mối cùng người lạ.

 

"Người lạ thứ ba" xuất hiện - đó là một cô gái có ngoại hình dễ thương và giọng nói Nghệ An đặc trưng. Mỹ (tên cô gái) bằng tuổi với Khánh Thi đã nhanh chóng đồng ý gặp mặt bạn trai bí ẩn sau những lời "chào mời" duyên dáng của bà mối Miko. Ngay sau đó, ekip đã nhanh chóng set up buổi hẹn hò cho cả hai, Khánh Thi và Mỹ được che mắt, dẫn đến ngồi cạnh nhau.

 

bannuso3
 

Trước tiên, cả hai có 10 phút để trò chuyện và tìm hiểu về nhau. Sau vài phút hỏi thăm về quê quán, việc học, sở thích... Khánh Thi mạnh dạn "thả thính" Mỹ khi nghe cô nói về việc từng muốn thuê một giáo viên người Sài Gòn để dạy mình nói tiếng Sài Gòn. Qua tìm hiểu, Khánh Thi phấn khích khi Mỹ có vài sở thích giống mình, chẳng hạn như thích ăn bún đậu mắm tôm. Đặc biệt hơn, dường như đây là một cặp trời sinh khi đều thích "nghĩ mình 23 tuổi cho trẻ trung hơn".

 

Để "chốt hạ" cho buổi gặp gỡ bất ngờ, thú vị này, Khánh Thi ngỏ ý rằng nếu Mỹ thích một người sẽ thường hát cho cô nghe, đưa cô đi ăn những món mình thích, anh mong muốn cả hai sẽ có những buổi đi ăn sau này. Dù lần đầu gặp nhau nhưng khi vừa được gợi ý, Khánh Thi và Mỹ đã song ca bản hit tiếng Anh nổi tiếng Perfect khá ăn ý.

 

bannuso3
 

Kết thúc buổi trò chuyện, Khánh Thi mạnh dạn nhận lấy bông hoa hồng trên tay "bà mối" Miko Lan Trinh để tỏ tình với Mỹ và cô gái 24 tuổi đã đồng ý. Khánh Thi còn dành cho Mỹ một nụ hôn lên trán trong khi cô tỏ ra ngại ngùng.

 

Mỹ chia sẻ: "Em nghĩ đây là một cái duyên vì lúc chị Miko gặp em, quyển sách em đang đọc có chủ đề về tình yêu. Em không hiểu sao lúc đang đọc thì chị xuất hiện, đến lúc gặp Thi thấy nói chuyện rất vui nên em cho bạn cơ hội. Còn chuyện sau này sẽ là một câu chuyện dài để mình viết tiếp".

 

maimoicungnguoila
 
maimoicungnguoila
 

Dù phải đến cơ hội thứ 3 mới có thể tìm kiếm được tình yêu cho mình, thế nhưng Khánh Thi đã rất hạnh phúc và chàng trai cũng mở ra cái kết đẹp đầu tiên cho chương trình Mai mối cùng người lạ.

 

Ở những tập sau, liệu sẽ có câu chuyện ngọt ngào nào tiếp diễn hay sẽ là những drama về tình yêu? Ai sẽ tìm được người thương của mình khi chủ động tìm kiếm? Nếu cả 3 cơ hội hẹn hò cùng người lạ đều "tan biến", điều bất ngờ gì sẽ xuất hiện phía sau?

 

maimoicungnguoila
 

Cùng đón xem chương trình Mai mối cùng người lạ vào 22h45 thứ Sáu hằng tuần trên kênh HTV7 và kênh YouTube MCV Media, bắt đầu từ 20/03.

 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm