May 14, 2024, 4:12 pm

Midu khoe cảnh sắm loạt hàng hiệu đắt đỏ gây sốt

Với loạt ảnh sắm vô số hàng hiệu đắt đỏ từ thương hiệu nổi tiếng thế giới, Midu khiến người xem choáng ngợp về độ giàu có.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, trên trang cá nhân, Midu đã đăng tải một đoạn clip khoe cảnh ''đập hộp'' hàng loạt chiếc túi hiệu mới của mình đến từ thương hiệu đình đám của Pháp. Đáng chú ý, đây đều là những chiếc túi có giá trị rất đắt đỏ và khiến nhiều người phải trầm trồ vì độ giàu có khó ai sánh bằng. Chụp ảnh giữa những chiếc túi cực xịn, Midu khiến nhiều người xuýt xoa vì quá sang chảnh và đẳng cấp.

 

du1
 

Ngay sau khi đăng tải, Midu đã khiến nhiều người phải trầm trồ. Đoạn clip cũng được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ. Ở thời điểm hiện tại, cô nàng cũng là một trong những mỹ nhân Vbiz sở hữu khối tài sản rất đáng gờm.

 

du2
 

Midu hiện là diễn viên, giảng viên kiêm doanh nhân thành đạt được đông đảo mọi người biết đến. Không chỉ vậy, cô nàng cũng chính là một trong những hot girl Sài thành đời đầu. Ở thời điểm hiện tại, Midu vẫn vô cùng xinh đẹp và thành công. Trong suốt những năm tháng bước chân vào làng giải trí, mỹ nhân không tuổi luôn giữ hình tượng "ngọc nữ" nói không với scandal gây sốc, chiêu trò đánh bóng tên tuổi.

 

du4
 
du3
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm