April 27, 2024, 3:04 am

Mentor Vote for five “đứng ngồi không yên", hú hét, đập bàn

Ngày 4/8, chương trình thực tế Vote For Five đã chính thức lên sóng tập 2 trên nền tảng FPT Play lúc 19h00 và YouTube lúc 20h00.

Có thể bạn quan tâm:

Sau tập 1 khởi đầu ấn tượng với 480.000 lượt xem cùng lúc và 1.800.000 tổng view phát sóng trên ứng dụng FPT Play, show sống còn đầu tiên của Việt Nam tiếp tục mang đến cho khán giả những phần trình diễn ấn tượng trong tập 2.

 

Đặc biệt, tập 2 của Vote For Five đã công bố kết quả của vòng thi Sign Up, lộ diện Top 10 tân binh có số điểm bình chọn cao nhất bởi 100 khán giả - The Makers có mặt trực tiếp tại trường quay. Đồng thời, Vote For Five cũng tiếp tục loại 10 tân binh có số điểm bình chọn thấp nhất trước khi tiến đến vòng thi tiếp theo. 

 

v2-2447.jpg/
 

Mở màn tập 2 là tình tiết nối tiếp của tập 1 Vote For Five, tiết lộ điểm số của nhóm Flowers sau màn trình diễn ca khúc Thà rằng như thế được 3 Mentor Đông Nhi, Isaac, Trúc Nhân dành lời khen. Nhóm Flowers chỉ nhận được 875 điểm - con số thấp tới mức khiến toàn bộ mentor và dàn thí sinh trong hậu trường bất ngờ. 

 

Nhóm tiếp theo xuất hiện trong tập 2 của Vote For Five mang tên Có Em, gồm 5 tân binh: Thiện Ân (174), Thế Vĩ (541), Cường Bạch (512), Tuấn Anh (336), Hải Đăng (518). Các chàng trai của nhóm "Có em' trình diễn Mất em - ca khúc nhạc Hàn lời Việt, cũng là bản OST của bộ phim Boy Over Flowers (Vườn sao băng) gây bão toàn châu Á năm nào. Trong khi thể hiện phần rap, tân binh Cường Bạch đã quên lời rap.

 

v2-2613.jpg/
 

Nhóm Baby Shark gồm 7 tân binh: Phú Thiện (339), Thành Trung (509), Văn Quân (537), Quang Đức (217), Quốc Lân (318), Đức Trung (231), Đức Anh (309), trình diễn ca khúc Anh nhớ em nhiều. Tân binh Quang Đức gây ấn tượng bởi màn giới thiệu tự tin “mình là dancer giỏi nhất ở cuộc thi này" vì đã theo đuổi bộ môn nhảy được 11 năm. Mentor Trúc Nhân nhận xét, Quang Đức cần trau dồi thêm giọng hát cũng như thần thái, khí chất để có sức hút hơn nữa. 

 

v2-2726.jpg/
 

Isaac cũng dành lời khen cho màn trình diễn của nhóm Baby Shark vì mỗi thành viên đều có màu sắc riêng, ngay cả người hát phô cũng trở nên nổi bật. Nhận xét của Isaac khiến host Trịnh Thăng Bình trêu chọc: “Không chê nữa à? Mình thương cho roi cho vọt chứ". Mentor Trúc Nhân hài hước chia sẻ: “Em cảm giác tụi em làm gì cũng không vừa lòng anh Bình. Tụi em giống như thí sinh của anh. Mình đổi host nam được không? Áp lực quá!”. Hari Won cũng “theo phe" Mentor khiến Trúc Nhân rủ rê: “Hari Won xuống ngồi với tụi em luôn không?”.  Đúng như nhận định “tiết mục vừa rồi ngon lành" của mentor Đông Nhi, nhóm Baby Shark nhận được điểm số là 2200 điểm. 

 

v2-3010.jpg/
 

Nhóm B.One gồm 4 tân binh: Duy Thiện (502), Tường Duy (580), Xuân Nhã (505), Quang Hiếu (406) trình diễn ca khúc Tan Biến - sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Đây cũng là một “đề bài" khó cho các tân binh của Vote For Five bởi ca khúc này khá khó thể hiện, về cả kỹ thuật hát cũng như lột tả cảm xúc.

 

Dù vậy, nhóm B.One đã hoàn toàn chinh phục 3 mentor và 2 host của Vote For Five với màn thể hiện tuy đơn giản về vũ đạo, đội hình không quá nổi bật về visual, nhưng trọn vẹn về giọng hát. Không phụ sự ủng hộ của các mentor, nhóm B.One nhận được điểm số xứng đáng - 1985 điểm. Theo host Trịnh Thăng Bình, đây cũng là nhóm có điểm số trung bình cộng cao nhất, gần như tuyệt đối tại vòng Sign Up của Vote For Five. 

 

v2-4777.jpg/
 

Nhóm 2C bao gồm 5 tân binh: Thạch Uyên (312), Việt Dũng (601), Cương Anh (311), Lâm Kha (404), Phi Long (519), thể hiện ca khúc Dáng Em. Đông Nhi nhận định, nhóm 2C trình diễn ở mức an toàn, chỉ có tân binh Phi Long đã dày dặn kinh nghiệm nên nổi trội hơn hẳn. Trúc Nhân lập tức nhận “người quen", bởi nam mentor từng gặp Phi Long ở một cuộc thi về ca hát từ thời tân binh này còn nhỏ xíu. Trúc Nhân cũng tinh ý khi nhận ra tân binh Thạch Uyên quên lời của ca khúc Dáng Em dù đã trình diễn tới lần thứ 2. 

 

v2-5629.jpg/
 

Nhóm Tiên Trăng gồm 4 tân binh: Bảo Định (140), Long Hải (144), Thành Phong (124), Quang Anh (176), trình diễn ca khúc Chiếc Lá Tình Yêu. Theo dõi phần thi, Trúc Nhân bày tỏ “I like you" với tân binh Thành Phong và còn mong muốn “feat" chung với Thành Phong trong một sản phẩm âm nhạc. Đông Nhi cũng bị thuyết phục bởi tân binh Thành Phong và cho biết những thành viên khác trong nhóm Tiên Trăng diễn khá mờ nhạt. 

 

Đối với tân binh Long Hải, Trúc Nhân nghiêm khắc “Long Hải diễn như cậu sinh viên, muốn làm ngôi sao phải đẩy năng lượng lớn thêm tí nữa". Còn Isaac ấn tượng với vẻ đẹp trai của tân binh Bảo Định nhưng cũng phê bình vì “em hát mà nghe được chữ nào thì chết liền". Nhóm Tiên Trăng nhận được số điểm là 1465 điểm. 

 

v2-07125.jpg/
 

Nhóm cuối cùng trình diễn trong vòng Sign Up của Vote For Five là nhóm Ba Con Sói, gồm 3 tân binh: Trung Hiếu (145), Anh Mẫn (107), Mạnh Cường (413). Nhóm Ba Con Sói thể hiện ca khúc Chỉ riêng mình ta - bản nhạc ngoại lời Việt đình đám, trong tạo hình vest bảnh bao, lịch lãm cùng vũ đạo đẹp mắt, ba tân binh khiến Isaac khen “tuyệt vời" và Trúc Nhân liên tục phấn khích. Đông Nhi nhận xét, phần trình diễn này mang nguồn năng lượng dồi dào và khiến khán giả cuồng nhiệt, đó cũng là một yếu tố thành công. Nhóm Ba Con Sói nhận được số điểm là 780 điểm. 

 

Ngay sau đó, host Trịnh Thăng Bình và Hari Won đã công bố Top 10 tân binh có điểm số cao nhất của vòng Sign Up - vòng thi đấu đầu tiên của Vote For Five. Top 10 chính là: Minh Quân, Xuân Nhã, Duy Thiện, Tường Duy, Quang Hiếu, Văn Tài, Minh Trí, Đức Trung, Ngọc Kha, Thành Phong. Như vậy, B.One chính là nhóm duy nhất có đầy đủ cả 4 thành viên đứng trong Top 10 của vòng Sign Up. 

 

Cuối cùng, nhóm tân binh an toàn là những người đứng ở khu vực sàn trái của sân khấu. Và nhóm tân binh bị loại là những người đứng ở khu vực sàn phải của sân khấu. Cuối tập 2 của Vote For Five, 10 tân binh đã phải nói lời chia tay với show sống còn đầu tiên của Việt Nam vì số điểm bình chọn thấp nhất từ các khán giả. 

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm