April 20, 2024, 12:59 am

Mẹ nam ca sĩ Ngọc Sơn qua đời

Trao đổi với truyền thông, phía Ngọc Sơn xác nhận mẹ của nam ca sĩ là bà Kim Loan vừa qua đời hôm 11/7. Bà hưởng thọ 78 tuổi. 

Có thể bạn quan tâm:

Thông tin mẹ của nam ca sĩ Ngọc Sơn mất đang được nhận được nhiều sự quan tâm. Bà Kim Loan qua đời tại Bà Rịa-Vũng Tàu do tuổi già sức yếu và không liên quan đến Covid-19. Đáng chú ý, Ngọc Sơn và người nhà đang cách ly tại Bà Rịa – Vũng Tàu, không thể về chịu tang. Tin tức này khiến nhiều người xót xa. Linh cữu bà Kim Lonan được người thân đưa đi hoả táng sau đó.

 

ngocson3.jpg/
 

Được biết, khoảng giữa năm 2020, mẹ Ngọc Sơn từng lâm bệnh nặng. Sau thời gian điều trị, sức khỏe của bà ổn định khiến chủ nhân hit Tình cha thở phào nhẹ nhõm. Trong một chương trình, nam ca sĩ tiết lộ để điều trị cho mẹ, anh phải trả hơn 10.000 USD cho một ngày viện phí và tình trạng kéo dài trong vòng 6 tháng.

 

ngocson.jpg/
 
ngocson1.PNG/
 

Mẹ ruột là người đồng hành, ủng hộ Ngọc Sơn trong con đường nghệ thuật. Trong một chương trình, bà Kim Loan từng tâm sự: “Trong gia đình có 4 người con, nhưng Ngọc Sơn là giống mẹ nhất, từ cách ăn uống, sinh hoạt, nói năng. Anh em mỗi người một tính cách nhưng không hay giận hờn, vẫn gặp gỡ vui vẻ với nhau. Cả gia đình đều lo cho Ngọc Sơn, bây giờ phải có một đứa con".

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm