March 28, 2024, 11:42 pm

Mẹ Minh Tú nói gì về bạn trai Tây của con gái?

Sau khi công khai chàng rể Tây, mẹ Minh Tú cũng có không ít nhận xét về người đàn ông của con gái mình.

Có thể bạn quan tâm:

Ngày 30/12/2021, Minh Tú chính thức công khai bạn trai Tây khiến dân mạng bất ngờ. Được biết nửa kia của Minh Tú tên Chris, là người quốc tịch Đức. Họ từng yêu vào năm 2012 nhưng sớm chia tay. Phải đến năm 2018, sau khi Minh Tú trở về từ cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia, cả hai có dịp gặp lại và tiếp tục quyết định 'nối lại tình xưa'.

 

minh-tu-01.jpg/
 

Chàng trai hẹn hò với Minh Tú được dân mạng nhận xét điển trai, cao ráo, xứng đôi với chân dài làng mẫu Việt. Cho tới mới đây, khi livestream cùng mẹ ruột, Minh Tú và đấng sinh thành bất ngờ bàn luận chủ đề này.

 

Người đẹp hỏi mẹ: "Mẹ thấy người đàn ông đó như thế nào?". Bà vui vẻ đáp: "Ủng hộ 100%". Mẹ Minh Tú còn dành lời khen "đẹp trai", "vui vẻ", "chững chạc", hiền lành" cho chàng rể tương lai. Có thể thấy bà rất hài lòng về sự lựa chọn của con gái.

 

minh-tu-06.jpg/
 

Minh Tú lấp lửng có bạn trai vào giữa tháng 11/2021, vào đúng dịp sinh nhật cô. Mặc dù chân dài không hé lộ nhiều, song qua hình dáng, ai cũng nhận ra đó là người ngoại quốc. Đây là người bạn trai thứ 2 được Minh Tú công khai, sau mối tình dang dở với rapper Andree nhiều năm trước.

 

minh-tu-07.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm