April 20, 2024, 4:26 pm

''Mẹ đơn thân'' Midu mềm lòng trước sự tử tế của Kiều Minh Tuấn

Tập 4 Tâm Lof - Lỡ va vào nhau đã chính thức lên sóng với những tình huống vô cùng oái ăm và Tâm Lof sẽ giải quyết mọi chuyện như thế nào?

Có thể bạn quan tâm:

Sau màn thả thính dưới mưa, Kiều Minh Tuấn trong vai Dũng bất ngờ nhập viện. Ở bệnh viện, nhưng anh chàng vẫn chăm chỉ thả hint trên facebook để mong được Midu trong vai Hoài Thương chú ý. Quả thật, “cao thủ không bằng tranh thủ” Thương đã tự tay nấu cháo và mang đến chăm sóc Dũng tận tình.

 

MAN00910.jpg/
 
MAN00911.jpg/
 

Vừa nhìn thấy crush xuất hiện ngay giường bệnh, anh chàng không biết làm gì hơn, chỉ biết đứng đơ vì bất ngờ. Đây có phải là tín hiệu Thương đang dần “bật đèn xanh” với Dũng hay không? 

 

MAN00947.jpg/
 

Bên cạnh đó, cặp đôi “oan gia ngõ hẹp” Tâm Lof (Tuấn Trần) và Thương (Midu) vẫn luôn giành được nhiều sự yêu thương từ khán giả. Mặc dù mỗi lần gặp nhau là cãi nhau ỏm tỏi nhưng dường như giữa hai người luôn có một mối duyên nào đó. Không biết là lương duyên hay nghiệt duyên nhưng trong tập 4, Tâm Lof và Hai Thương có vẻ đang dần hiểu nhau và cảm thông cho nhau hơn khi Tâm Lof xuất hiện cứu nguy cho bé Sữa và tự giới thiệu “chú là ba của bé Sữa” khiến ai cũng ngỡ ngàng.

 

DSC08446
 
DSC08454.jpg/
 

Tuy nhận vơ nhưng có vẻ bé Sữa rất thích điều này và gọi Tâm Lof là “ba Tâm” mà không hề ngại ngùng. Sự gắn kết của cặp đôi này chắc có lẽ còn nhờ vào Dì Chín (Bích Hằng) do bà liên tục gọi Thương là con dâu.

 

DSC08507.jpg/
 

Bất ngờ hơn hết, Thư (Puka) và Hoan (La Thành) bất ngờ trở thành con nợ khiến Tâm Lof vô cùng hoang mang. Hai người phải trốn ở nhà hoang và Tâm Lof phải “phục vụ từ A đến Á”. Sau buổi đêm ăn uống nhậu nhẹt cùng nhau, Thư và Hoan bỗng dưng “nằm cùng giường” và vô cùng hoảng loạn. Liệu có cái kết nào cho Thư và Hoan hay không? Và tình cảnh éo le của Tâm Lof sẽ tiếp tục như thế nào?

 

LRS_7053.jpg/
 
LRS_7115.jpg/
 

 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm