April 25, 2024, 12:13 pm

“Mẹ bỉm sữa” Lan Khuê khiến khán giả trầm trồ khi lần đầu biến hóa trong style hip-hop

Tối 19/9, NTK Ivan Trần vừa có show diễn Ivan Resort với các thiết kế ấn tượng, độc đáo cùng sự tham dự của những gương mặt nổi tiếng trong làng thời trang như Thanh Hằng, Lan Khuê, Ali Hoàng Dương…

Có thể bạn quan tâm:

Còn nhớ mở đầu năm 2020, show diễn kỷ niệm 5 năm làm nghề của NTK Ivan Trần đã diễn ra với sự hoành tráng, sôi động thì tiếp tục trong tháng 9 này, nhà mốt trẻ lại “chiêu đãi” người hâm mộ 1 “bữa tiệc” thời trang đẳng cấp khác của mình với tên gọi Ivan 6: Ivan Resort 2020.

 

Không uổng công bao ngày chờ đợi của giới mộ điệu, NTK Ivan Trần đã làm cho các khách mời có mặt tại show diễn phải choáng ngợp với khung cảnh miền nhiệt đới mà anh mang đến. Show diễn của anh đã để lại dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả và giới chuyên môn.

 

Ali-Hoang-Duong.jpg/
 
Run-way1.JPG/
 

Với sự chỉn chu, kỹ lưỡng từ khâu ánh sáng, âm nhạc cho đến thiết kế của sân khấu, sàn runway được trang trí bằng cây thật, kiến trúc thức cột Hy Lạp cổ điển… tất cả đều hoàn chỉnh góp phần tạo nên một đêm thời trang khó quên, mang đậm dấu ấn của nhà mốt trẻ.

 

Một trong những điểm nhấn của đêm diễn đó chính là sự xuất hiện của “bà mẹ một con” Lan Khuê trong vị trí vedette kết màn bộ sưu tập thứ 2. Diện một thiết kế tone hồng phấn trong BST Trắng Đen kết hợp với mái tóc nổi bật được tết theo kiểu công chúa tóc mây, siêu mẫu 9X với thần thái kiêu sa, quyến rũ đã “thiêu đốt” mọi ánh nhìn với từng bước đi của mình trên sàn catwalk.

 

Lan-Khue1.JPG/
 
Lan-Khue2.JPG/
 
Lan-Khue4.JPG/
 

Quả thực, chỉ mới đi được nửa chương trình mà NTK Ivan Trần đã làm cho khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, không ngừng “biến hóa” khiến show thời trang trở nên hấp dẫn, ấn tượng.

 

Phần nhạc đưa đẩy BST thay đổi uyển chuyển trong buổi trình diễn. Là một người có phong cách đa dạng và khá “dị biệt”, nam nhà thiết kế muốn đem tới một không gian đa sắc màu với phần âm nhạc mang nhiều cung bậc cảm xúc.

 

Đặc biệt, siêu mẫu Thanh Hằng chính là “ẩn số” được giữ bí mật đến phút chót của NTK Ivan Trần. Dù bận rộn với vai trò là nhà sản xuất và diễn viên chính trong phim điện ảnh Quỳnh Hoa Nhất Dạ nhưng “chân dài đình đám nhất Vbiz” vẫn không lỡ hẹn với show Ivan 6 của người em thân thiết Ivan Trần.

 

thanh-hang
 
Thanh-Hang2.jpg/
 

NTK Ivan Trần cho biết, anh đã phải “thức thâu đêm” để thiết kế trang phục riêng cho siêu mẫu Thanh Hằng. Mẫu thiết kế cho thấy sự khai thác tinh tế của Ivan Trần khi kết hợp được sự nữ tính bay bổng, thướt tha với phần tà váy dài và khí chất mạnh mẽ, nữ quyền của “chị Đại” với áo khoác lửng. Điều đặc biệt của bộ trang phục nằm ở mặt sau chiếc áo khoác có ghi dòng chữ “Thanh Hang is the best”.

 

Ivan-Tran1.JPG/
 
Ivan-Tran3.JPG/
 
Ivan-Tran4.JPG/
 

Bên cạnh đó, nam nhà mốt cũng gửi lời cảm ơn đạo diễn Trung Võ, MC Liêu Hà Trinh, MC Phan Trung Hậu.Sau nhiều lần phải dời lịch vì dịch Covid-19, cuối cùng show diễn Ivan 6 cũng kết thúc thành công mỹ mãn.

 

Nhà mốt sinh năm 1990 bồi hồi chia sẻ: “Show diễn lần này không đơn thuần là một sàn diễn thời trang với những thiết kế sành điệu và bước catwalk tự tin, mà còn là câu chuyện được dàn dựng đằng sau các bộ sưu tập. Mục tiêu lớn nhất của tôi là chạm đến những cung bậc cảm xúc cao nhất của khán giả và sự mãn nhãn trong từng bước chuyển động”.

Jenny/Theo Văn Nghệ

Ảnh: Team Hà Nguyễn


Có thể bạn quan tâm