April 25, 2024, 7:00 pm

MCV Network bất ngờ công bố trở thành đối tác MCN YouTube

Là một trong những nhà sáng tạo nội dung dẫn đầu Việt Nam, MCV Network từng gây được tiếng vang lớn trong làng giải trí với loạt chương trình hot như: Bạn muốn hẹn hò?, Mẹ chồng nàng dâu, Hẹn ăn trưa, Ngôi nhà chung love house, Ghép đôi thần tốc,...

Có thể bạn quan tâm: 

Mới đây, trong buổi họp báo công bố trở thành đối tác MCN của YouTube tại Việt Nam, MCV Network khiến khán giả ngỡ ngàng về hé lộ hệ sinh thái đa nền tảng khổng lồ và sự phát triển lớn mạnh, nhanh chóng sau 15 năm xây dựng.

 

4
Bà Đỗ Duyên – Giám đốc phát triển chiến lược MCV Group giới thiệu về hệ sinh thái đa nền tảng 

 

“Đến thời điểm này, MCV Network chính thức hoàn thiện hệ sinh thái đa kênh.  Chúng tôi là đối tác MCN của YouTube, TikTok, đồng thời là đối tác truyền thông và cung cấp nội dung của Facebook, Dailymotion, Twitter với 327 triệu lượt người theo dõi trên các nền tảng này. Nói riêng về YouTube, chúng tôi bắt đầu xây dựng hệ sinh thái YouTube từ năm 2015, sau 07 năm phát triển MCV Network đã xuất bản 220.000 videos trên hơn 650 kênh, đạt 42 triệu người đăng ký, đóng góp hơn 800 triệu lượt xem mỗi tháng” – bà Đỗ Duyên – Giám đốc phát triển chiến lược MCV Group cho biết.

 

5
 

Được biết, MCN (Multi-Channel Network hay mạng đa kênh) là các nhà cung cấp dịch vụ của bên thứ ba liên kết với nhiều kênh YouTube nhằm hỗ trợ người sáng tạo nội dung trong nhiều lĩnh vực.

 

Với mục đích hỗ trợ tích cực cho các nhà sáng tạo nội dung tăng trưởng lượt xem, lượt người theo dõi và tối đa hóa doanh thu từ YouTube, MCV Network chú trọng hướng các nhà sáng tạo đến nội dung thuộc 4 lĩnh vực: Giải trí, Tin tức, Y tế và Giáo dục.

 

KOLs
MCV Network hé lộ dàn diễn viên/nghệ sĩ trong hàng loạt phim tết 2022

 

MCV Network cho biết trong dịp tết năm 2022 sẽ cho ra mắt hàng loạt phim và dự án mới hấp dẫn, đa dạng chủ đề về tình cảm xã hội, gia đình, LGBT, phục vụ tối đa nhu cầu truyền thông đặc biệt của các thương hiệu.

 

Trong đó, hàng loạt phim hot như: Má chúng tôi là chủ tịch, Chuyện tình thời khởi nghiệp, Sui gia đại chiến Social, Bà nội thời online, Người đàn ông của mẹ, Buông tay đi đồ ngốc, Sếp ơi anh yêu em, Osin 4.0, Sáu Sang kén rể, Hoàng tử shipper và anh,... với sự góp mặt của hàng loạt diễn viên/nghệ sĩ: Trực Nguyễn, Nhật Hạ, nghệ sĩ nhân dân Trung Dân, Bom, Hứa Minh Đạt, Kelly Ngọc Ánh, Kim Đào, NSƯT Lê Thiện, Misa Khả Hân, Thùy Dương, Hồ Bích Trâm,  Lê Lộc, Dương Thanh Vàng, Lộ Lộ,...
 

viber_image_2021-11-11_20-01-42-158.jpg/
 

Đồng thời, MCV Network hợp tác với các đối tác/khách hàng sản xuất phim độc quyền theo yêu cầu, sản xuất TVC quảng cáo, PPL sản phẩm trong 30 chương trình phát sóng định kỳ hàng tuần, chèn poster, logo trong các video chất lượng trên các nền tảng YouTube, Facebook, TikTok. 


MCV Network đã thành công trong việc gỡ bỏ rào cản về kỹ thuật như cung cấp nhân sự vận hành kênh, cơ sở vật chất, thiết bị nhằm hỗ trợ các nhà sáng tạo nội dung dễ dàng tạo ra các video mới. Tìm kiếm những tài năng mới xuất hiện trên nền tảng YouTube, đồng hành xây dựng ý tưởng, kịch bản giúp các nhà sáng tạo phát triển kênh bền vững, lâu dài. 

 

viber_image_2021-11-11_13-24-16-825.jpg/
 

Tin rằng với kinh nghiệm sản xuất, phát hành và nguồn lực hiện có, MCV Network sẽ là đơn vị hỗ trợ đắc lực cùng các đối tác tạo ra những nội dung hấp dẫn, thiết thực, đem đến nhiều giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Đồng thời là đơn vị kết nối và thực hiện các chiến dịch truyền thông hiệu quả cho các thương hiệu tại Việt Nam. 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm