May 4, 2024, 6:51 am

MC Hoàng Oanh khoe ảnh kỷ niệm 2 năm hẹn hò bạn trai Tây

Dù đã chia sẻ chuyện tình cảm hiện tại nhưng Hoàng Oanh chưa một lần hé lộ gương mặt của bạn trai. Đến nay nàng MC đã chịu bật mí cho khán giả sau 2 năm yêu đương.

Có thể bạn quan tâm:

 

Sau khi chia tay Huỳnh Anh cách đây 2 năm. Hoàng Oanh đã tìm được người yêu mới và cô đang hạnh phúc với một chàng trai ngoại quốc. Trước đó, cô nàng đã chính thức công khai là "hoa đã có chủ" nhưng không hé lộ chân dung người yêu.

 

Mới đây, người đẹp tiết lộ đã hẹn hò người đàn ông này được 2 năm, Hoàng Oanh đăng ảnh tình cảm của cả hai và viết: "Happy 2 years dating. And keep dating tomorrow (Tạm dịch: Chúc mừng 2 năm hẹn hò! Và tiếp tục hẹn hò vào ngày mai).

 

1
Sau bao ngày giấu nhẹm gương mặt của bạn trai thì đến nay Hoàng Oanh mới chịu hé lộ dung nhan của người đàn ông cô yêu

 

Hoàng Oanh còn bật mí thêm về chuyện tình yêu: "Thời gian trôi quá nhanh, hồi 2017 gặp ổng mình còn “enjoy single life” (tận hưởng cuộc sống độc thân) và không muốn bắt đầu 1 tình yêu mới... Cuối cùng bắt ông đợi 1 năm trời vậy mà ông vẫn quẩn quanh ở đó dù xa xôi cách trở...

 

Nhờ vậy mà mình gặp được người đàn ông kiên nhẫn nhất thế giới, dù mình có nổi nóng bao nhiêu, có chạy nhảy bao lần rồi về ông vẫn y chang như vậy... lạnh lùng, lý trí, quyết tâm, độc lập, bình tĩnh và bình đẳng... Đúng kiểu Người Mỹ trầm mặc. Kiểu: Tui yêu cô đó mà tui ngồi đây chờ chứ không chạy tới năn nỉ, hay dỗ ngọt cô đâu, có gì cần thì kêu tui có mặt... Và ông luôn có mặt thiệt''.

 

2
Những cuộc hội thoại ngọt ngào của Hoàng Oanh và bạn trai được người đẹp chia sẻ công khai

 

Hoàng Oanh còn tiết lộ đã dắt anh chàng về ra mắt gia đình và được bố mẹ ủng hộ. Đặc biệt bố mẹ Hoàng Oanh cũng rất quý mến chàng "rể tương lai" này: "Bây giờ thì lúc nào về cũng đòi ăn cơm với ba má, ăn thì ngồi dưới đất, gác chân nông dân, rửa chén phụ mình, nằm sàn nhà coi phim với bố, học đánh đàn với em Tí, và tập nói tiếng Việt với ba má, kêu bố mình là “Papa Chú” mà dám kêu mẹ mình bằng tên “Sương ơi”... không ngày nào hết buồn cười cái ông này... Nhưng đó cũng là cái mình thương nhất! Ông thương gia đình mình! Tôn trọng cuộc sống, công việc của mình dù 2 người 2 văn hoá vô cùng khác biệt.

 

Ủng hộ mọi mong ước của mình dù có lúc đó không hề là điều ông thích, mà ông cũng không bao giờ chiều mình kiểu “em thích thì anh thích”, anh không thích nhưng nói cho anh biết vì sao điều đó thật sự cần và tốt cho em, anh sẵn sàng ủng hộ. Ông nhiều tật xấu lắm, nhưng ông luôn làm mình thấy an toàn & yên lòng".

 

3
Hoàng Oanh cảm thấy an toàn và bình yêu bên chàng trai người Mỹ

 

Phía dưới phần bình luận, rất nhiều bạn bè và người hâm mộ đã để lời chúc mừng hạnh phúc cho Hoàng Oanh. Cuối cùng thì sau bao ngày đau khổ cô cũng tìm được niềm vui mới và một chỗ dựa an toàn.

 

IMG-4162
 
IMG-4164
 

Helen / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm