March 29, 2024, 12:02 pm

MC Cát Tường “mát tay” tác thành cho cặp đôi từng “đổ vỡ” hôn nhân tại "Hẹn ăn trưa"

Tập 302 của chương trình Hẹn ăn trưa vừa lên sóng, đã khiến nhiều khán giả xúc động vì câu chuyện se duyên trực tuyến thành công của cặp đôi từng đổ vỡ trong hôn nhân và đã có con riêng. Sự chín chắn của anh Đàm Văn Hưng (40 tuổi - hiện là chủ cửa hàng đồ điện) và sự chân thành của chị Nguyễn Lê Thanh Phúc (36 tuổi - hiện đang là nhân viên văn phòng) đã tạo nên buổi trò chuyện ăn ý khiến khán giả không khỏi xuýt xoa. Tới khi có sự xuất hiện của cô con gái 7 tuổi của Thanh Phúc thì buổi hẹn hò càng thêm đặc biệt và nhiều cảm xúc. 

Có thể bạn quan tâm: 

Trong ấn tượng của bà mối Cát Tường, Thanh Phúc là cô nàng xinh đẹp, tự tin, có cách nói chuyện duyên dáng nhưng không kém phần chín chắn. Nhưng ít ai biết, Thanh Phúc đã trải qua một quá khứ hôn nhân đầy tổn thương, khiến bà mối Cát Tường và bạn trai nghe xong cũng chạnh lòng xót xa. 

 

IMG_4173.JPG/
 

“Chồng cũ vũ phu đánh em 3 lần, đánh theo kiểu bức xúc em rồi quay ra bóp cổ con. Sau khi ly hôn 5 năm thì em mới mạnh dạn đăng ký Hẹn Ăn Trưa. Bé lớn của em năm nay 9 tuổi đang ở với ba, còn bé nhỏ 7 tuổi thì em nuôi. Em cần tìm người phải biết tôn trọng phụ nữ, yêu thương hai mẹ con em. Điều kiện kinh tế em chỉ xếp thứ hai thôi, nhưng người đàn ông đó kinh tế phải vững vàng, ít nhất họ lo được bản thân thì cũng lo được cho gia đình” - Thanh Phúc chia sẻ.

 

Thanh
 

Được biết cô nàng còn đang theo học môn võ boxing, ngoài để giữ dáng còn để tự vệ cho bản thân và bảo vệ gia đình. Với mẹ đơn thân Thanh Phúc, điều tiên quyết để bước thêm bước nữa đó là con gái nhỏ.

 

Cô cho biết: “Nếu bé cảm thấy an toàn với người đàn ông đó thì em mới dám mở lòng nhiều hơn”. Điều này được “bà mối” Cát Tường tán đồng quan điểm và ủng hộ bạn gái mở lòng hơn. “Mình có con nhỏ cũng ngại, như ngày xưa tôi có con nhỏ, gia đình đâu cho tôi tiến bước nữa, giờ con lớn rồi cũng chưa được. Người đàn ông yêu thương mình sẽ lo được cho con mình thôi”. 

 

HAT5.png/
 

Dù chưa gặp mặt Thanh Phúc, nhưng lắng nghe câu chuyện và tâm sự của bạn gái cũng đủ khiến Văn Hưng có sự đồng cảm, vì chính anh cũng trải qua những chuyện tình không viên mãn trong quá khứ.

 

Anh chàng tiết lộ “Em trải qua 3 mối tình. Người đầu tiên là lúc em còn trẻ, cũng sống chung và có với nhau một đứa con, năm nay bé được 12 tuổi đang sống với mẹ. Tụi em không đăng ký kết hôn, chia tay tới nay đã được 9 năm, người đó cũng đã có gia đình mới. Em vẫn thường xuyên gọi điện thoại hỏi thăm và chu cấp cho bé hằng tháng. Mối tình sau khá sâu đậm được 2 năm, gia đình bạn gái thấy em hay đi làm xa, giao lưu nhiều nên cho rằng em “đào hoa” rồi ngăn cấm. Mối tình gần nhất được một năm, chia tay vì bạn gái ở dơ quá”.

 

HAT3.png/
 

Ở tuổi 40, Văn Hưng có trong tay sự nghiệp ổn định khi sở hữu một cơ sở kinh doanh đồ điện, có nhà, có xe riêng. Bên cạnh đó, kinh nghiệm tình trường cũng là tiền đề giúp anh có suy nghĩ chín chắn, trưởng thành hơn.

 

Trước những điều bạn gái trăn trở, Văn Hưng có phần trả lời rất tâm lý càng chiếm được thiện cảm nhà gái: “Sử dụng hành động vũ phu với phụ nữ thì hèn lắm, mình giải quyết với nhau bằng lời nói. Mình thương bạn gái thì phải thương cả con bạn gái, lo cho cuộc sống hai mẹ con đầy đủ. Nếu hai người thương nhau, hợp nhau thì mình chắc chắn muốn sinh thêm con, để có sự kết nối giữa hai vợ chồng”. 

 

HAT.png/
 

Duy chỉ một một điểm yếu khiến Văn Hưng nhiều phen đau đầu đó là hay tin người, nên hết bị “đệ tử” ôm tiền bỏ trốn, đến bị bạn gái mới quen mượn tiền không trả. Đây có thể là một phần lý do anh chàng muốn bạn gái khi mới quen sẽ không đòi hỏi tài chính quá đáng, còn khi kết hôn anh vẫn sẵn sàng đưa hết tiền cho vợ giữ. Sự thật thà của anh chàng khiến bà mối Cát Tường cũng dở khóc dở cười theo, liên hệ ngay tới “sự cố” của mình: “Giống Tường quá bị lừa hoài, tôi lên trên mạng đòi nợ mà bị báo đăng luôn”.

 

HAT7.png/
 

Qua phần tìm hiểu thông tin, quan điểm hôn nhân của cặp đôi, bà mối Cát Tường khá bất ngờ khi cả hai có rất nhiều điểm đồng nhất. Ở phần gặp gỡ chính thức, sự xinh đẹp của Thanh Phúc “đốn tim” Văn Hưng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Trong khi đó, Thanh Phúc dù trước đó đã khẳng định rất thích tính cách của bạn trai, nhưng vẫn có chút chần chừ, cẩn thận hơn, nên quyết định để cô con gái nhỏ cùng tham gia buổi hẹn hò. Nhìn biểu cảm vui vẻ và sự hỏi thăm của Văn Hưng dành cho con gái mình, Thanh Phúc dần mở lòng hơn. 


Trong buổi hẹn hò, bà mối Cát Tường cũng dễ dàng nhận ra Văn Hưng rất có tình cảm với Thanh Phúc. Tất cả câu hỏi, trăn trở của bạn gái đều được anh chàng trả lời một cách chân thành, khéo léo để giúp cô nàng yên tâm hơn. Cuối cùng chỉ còn chờ đợi câu trả lời của Thanh Phúc, giây phút quyết định cả Văn Hưng và MC Cát Tường cũng không giấu được sự hồi hộp, thấp thỏm. 

 

HAT6.png/
 

Giây phút cặp đôi đồng nhất giơ biểu tượng mảnh ghép trái tim thể hiện đồng ý hẹn hò, bà mối Cát Tường như vỡ òa. Từ đây, một hành trình tình yêu mới sẽ bắt đầu với cả Văn Hưng và Thanh Phúc.

 

Chương trình Hẹn ăn trưa phát sóng vào 12h thứ Tư hàng tuần trên kênh Youtube MCV Media và ứng dụng NetLove. 

 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm