April 26, 2024, 12:14 pm

Mẫu teen Minh Châu diện trang phục cá tính của NTK Ada Anh Trương

Được nhà thiết kế Ada Anh Trương tin tưởng giao trọng trách, mẫu teen Minh Châu đã hoàn thành xuất sắc vai trò quan trọng của bộ sư tập The Bow trong show diễn My Dream. 

Có thể bạn quan tâm: 

Cách đây không lâu, khi chuẩn bị quà cho các bạn nhỏ, nhà thiết kế Ada Anh Trương bắt gặp hình ảnh những chiếc nơ xinh xắn với tông màu sặc sỡ nên nảy ra ý tưởng cho BST mới. Cô đã lấy hình ảnh chiếc nơ làm cảm hứng chủ đạo cho các mẫu thiết kế của The Bow vì gợi nhớ những kỷ niệm gắn bó với tuổi thơ và niềm vui của những cô gái nhỏ dễ thương.

 

Tuy nhiên, với phong cách cá tính mạnh mẽ đang theo đuổi từ trước đến nay, Ada Anh Trương đã biến những chiếc nơ trở nên mạnh mẽ, ấn tượng hơn. Các mẫu trong BST kể lại câu chuyện tuổi thơ của các bé bằng ngôn ngữ nhẹ nhàng pha chút tinh nghịch. 

 

1
 

Khi đã ưng ý với BST The Bow, Ada Anh Trương mới quyết định quay lại cùng sàn runway sau 2 năm ảnh hưởng của dịch bệnh. Cô mong muốn lần tái ngộ với các bé nhỏ cũng như khán giả sẽ mang đến một làn gió mới nhiều năng lượng cho sự khởi đầu. Do đó thay vì những gam màu đen - trắng quen thuộc như các BST trước đây thì Ada Anh Trương đã dùng màu neon rực rỡ như hồng sen, màu xanh lá chuối chấm bi đen… “Tôi mong muốn sẽ truyền được tinh thần vui tươi, làm sống dậy nguồn năng lượng trong mỗi người. Mỗi cá nhân sẽ cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc khi khoác lên người sự tươi mới để bắt đầu cuộc sống mới”, cô tiết lộ. 

 

Đồng hành cùng NTK trong lần trở lại này là dàn mẫu nhí, mẫu teen tài năng. Trong đó mẫu teen Minh Châu được giao vai trò vedette với vai trò thể hiện sự tiếp nối, trưởng thành của các bé gái. 

 

2
 

Hai năm trước, Ada Anh Trương từng gặp Minh Châu trong một chương trình thời trang. Khi đó cô bé nhỏ nhắn khá nhút nhát. Tuy nhiên chỉ trong vòng thời gian ngắn thì NTK đã bất ngờ khi gặp lại bé mẫu nhí ngày xưa giờ đã lớn bổng và mang dáng dấp một thiếu nữ. Minh Châu cũng không còn e dè mà tự lập hơn rất nhiều. 

 

Ngày trình diễn, do ba mẹ khá bận nên Minh Châu được ba đưa tới nơi trình diễn từ sớm. Cô bé một mình đi vào hậu trường, chào hỏi các cô chú trong ekip và luôn chủ động liên hệ với mọi người để đảm bảo lịch tập luyện. Trong suốt quá trình diễn ra chương trình, Minh Châu đã chăm chỉ, sáng tạo trong cách xử lý trên sân khấu khiến nhà thiết kế Ada Anh Trương rất ấm lòng. Cô cảm thấy hoàn toàn yên tâm khi Minh Châu là lựa chọn tốt nhất để gửi gắm niềm tin. 

 

aa.png/
 

Bộ trang phục trình diễn của Minh Châu có một chiếc nón màu hồng khá ấn tượng. Nhà thiết kế cho biết chiếc nón thể hiện sự trưởng thành của một bông hoa đang nở, như một thiếu nữ yêu kiều đến tuổi rực rỡ nhất. Chiếc nón cũng là điểm nhấn ấn tượng trong BST The Bow.

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm