May 2, 2024, 9:35 am

Mẫu nhí Vân Anh’”chiếm lĩnh” sàn diễn runway “The best street style” với thần thái cuốn hút

Với các khán giả đam mê thời trang, Nguyễn Ngọc Vân Anh là một gương mặt mẫu nhí đầy tiềm năng khi liên tục xuất hiện trong nhiều sự kiện thời trang đình đám. Một trong số đó là Vietnam Junior Fashion Week, Viet Fashion week, Angel Night, Tà Áo Việt,…. Cô bé đã từng đoạt giải trong Angel Tài năng năm 2019. 

Có thể bạn quan tâm: 

Nguyễn Ngọc Vân Anh khẳng định “vị thế” trong làng mẫu teen Việt với phong cách chuẩn người mẫu chuyên nghiệp thông qua bộ ảnh street style ngày 13/07. Gương mặt nhỏ, thanh thoát và có chút lạnh lùng của Vân Anh chính là lợi thế để cô thực hiện những buổi chụp hình cũng như trong các show thời trang đúng chất người mẫu. 

 

Picture1
 
Picture3
Vân Anh “sắc lẹm” với bộ trang phục mang hơi hướng “cool ngầu”, cá tính

 

Mới đây, “The Best Street Style” - một hoạt động nằm trong khuôn khổ của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam (Vietnam International Fashion Week) , Vân Anh tiếp tục “gây thương nhớ” với những hình ảnh mới nhất cùng thần thái miễn chê.

 

Với tạo hình phong cách lạnh lùng, bộ trang phục đầu tiên mà Vân Anh khoác lên người là sự kết hợp giữa áo sơ mi cách điệu bằng chi tiết bèo nhún hở vai, chân váy đen được nhấn nhá với dây tua rua và giày đế cao, kết hợp với vớ đen cực chất.

 

Picture2
 

“Bộ cánh” thứ hai mà Vân Anh diện trong street style lần này chính là một mẫu đầm cúp ngực, cắt layer tinh tế của NTK Thảo Nguyễn. Outfit này mang đến một Vân Anh với màu sắc nhẹ nhàng, đằm thắm và ngọt ngào. 

 

Picture5
 
Picture8
Chiếc đầm màu be giúp Vân Anh được tôn da và dáng đáng kể

 

Trong Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam - Aquafina Vietnam International Fashion Week diễn ra vào tháng 11 năm ngoái khoác trên mình bộ đầm hình bông lúa lấp lánh chạm khắc của NTK Thảo Nguyễn, Vân Anh đã ghi điểm tuyệt đối trong lòng khán giả mộ điệu trong giới thời trang. 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm