April 20, 2024, 8:54 pm

Mẫu nhí Bảo Hà sành điệu xuống phố dịp đầu xuân

Diện  những mẫu trang phục trắng – đen đầy ma mị, cổ điển, mẫu nhí Bảo Hà khiến khán giả cảm nhận được nguồn năng lượng tươi mới, trẻ trung trong bộ ảnh street style đặc biệt.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, mẫu nhí Bảo Hà mang lại một chút mới mẻ bằng bộ ảnh đậm chất street style phóng khoáng, trẻ trung, hiện đại nhưng cũng không kém phần thời trang. Với bộ ảnh lần này, mẫu nhí 11 tuổi diện những mẫu trang phục cổ điển, hoài cổ, lãng mạn nhưng đồng thời cũng có chút gì đó rất táo bạo, đột phá. 

 

Baoha20.jpg/
 
Baoha17.jpg/
 

Với hai sắc trắng đen cùng chất liệu ren - voan nữ tính, ngọt ngào, mẫu nhí Bảo Hà hút trọn mọi sự chú ý của khán giả và giới mộ điệu thời trang.

 

Việc kết hợp những mẫu trang phục này với bốt da đen cổ cao, áo khoác trench coat ấn tượng hay mũ da cổ điển càng làm cho bộ ảnh của mẫu nhí Bảo Hà thêm độc đáo và có được vị trí riêng trong lòng khán giả.

 

Baoha16.jpg/
 
Baoha14.jpg/
 
Baoha3.jpg/
 

Bảo Hà mong rằng bộ ảnh nho nhỏ này của mình sẽ mang đến được cho các khán giả một chút gợi ý nho nhỏ, mới lạ, đặc biệt cho thời trang xuống phố cho mọi người, đồng thời cũng mang lại những bí quyết thú vị về ý tưởng chụp ảnh street style cho các tín đồ thời trang đầu năm mới.

 

Baoha10.jpg/
 
Baoha9.jpg/
 

Ở thời điểm hiện tại, Bảo Hà đang gấp rút hoàn thiện một vài dự án và show diễn để có thể chuẩn bị ăn Tết và dành riêng thời gian cho gia đình. Cô bé rất hạnh phúc vì mình đã trải qua một năm nhiều thử thách, thành công, đạt được nhiều điều mới mẻ và quan trọng là có được sự yêu thương từ tất cả các khán giả. 

 

Baoha5.jpg/
 
Baoha2.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm