March 29, 2024, 4:18 pm

Mẫu nhí Bảo Hà mang nét đẹp mùa Tết của Á Đông vào bộ ảnh mới

Thời trang và văn hóa nghệ thuật Á Đông được kết hợp trong bộ ảnh mới chào xuân Qúy Mão của mẫu nhí Bảo Hà.

Có thể bạn quan tâm:

Văn hóa nghệ thuật của các quốc gia Á Đông như Việt Nam, Trung Quốc, Hàn Quốc, … luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho những nhà sáng tạo nghệ thuật. Mới đây, nàng mẫu nhí Bảo Hà đã tung ra bộ ảnh kết hợp nét đẹp của văn hóa nghệ thuật Á Đông cùng thời trang hiện đại. Sự sáng tạo, tân thời này chính là cách mẫu nhí lựa chọn để mang nét đẹp văn hóa áp dụng rộng rãi hơn vào thời trang. Đây cũng là bộ ảnh Bảo Hà chào đón mùa Tết 2023 – Quý Mão.

 

1.
 

Với thời trang hiện đại, cá tính kết hợp cùng văn hóa của các quốc gia đồng văn, Bảo Hà đã làm nổi bật những bộ môn nghệ thuật như hí kịch, múa lân, múa lụa để tôn vinh sự độc đáo, truyền thống của nghệ thuật Á Đông và thổi một “làn gió mới” cho bộ ảnh ở mùa Tết năm nay.

 

1.
 

Ở bộ trang phục thứ nhất với bộ môn nghệ thuật hí kịch, Bảo Hà lựa chọn khoác lên mình một thiết kế mang tone hồng với phần cầu vai “khổng lồ” là điểm nhấn cùng các chi tiết cắt xẻ đầy táo bạo. Đặc biệt, khi kết hợp phần mũ kinh kịch với bộ trang phục và layout make up “sắc lẹm”, Bảo Hà đã thể hiện được nét sành điệu, thời trang khi khoe trọn body khỏe khoắn cùng vẻ đẹp của văn hóa truyền thống.

 

Mang chút lạ lẫm nhưng đầy độc đáo, Bảo Hà đã có cho mình những bức ảnh đẹp thể hiện được cái hồn nghệ thuật mới mẻ thông qua trang phục, makeup thời thượng nhưng vẫn khiến người ta gợi nhớ đến nét truyền thống thân thuộc.

 

1.
 

Ở bộ trang phục thứ hai với nghệ thuật múa lụa, bộ trang phục mang gam màu đỏ nóng bỏng cùng phần xẻ tà cao khoe khéo đôi chân dài miên man chính là lựa chọn của Bảo Hà ở concept này. Táo bạo, sexy với thiết kế cắt xẻ nhưng Bảo Hà lại lựa chọn kiểu tóc búi “na tra” khiến mẫu nhí như một tiểu thư tinh nghịch nhưng lại mang nét sắc sảo, quyến rũ.

 

Với những dải lụa đỏ làm nền, Bảo Hà đã có màn trình diễn xuất sắc trước ống kính với cách tạo dáng đa dạng, uyển chuyển tạo nên những bức ảnh thành công khi thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp dịu dàng của nghệ thuật múa lụa.

 

2.
 
2.
 

Với trang phục tone đỏ mang nét đẹp của nghệ thuật múa lân, mẫu nhí Bảo Hà đã lựa chọn thiết kế với phần áo được thêu tỉ mỉ những họa tiết truyền thống như đầu lân, vân mây… kết hợp cùng phần chân váy bèo nhún và đôi boot đen cá tính. Khoác lên mình thiết kế hiện đại nhưng không khó để khán giả nhận ra nét tương đồng của bộ trang phục mẫu nhí mặc với trang phục ở nghệ thuật múa lân.

 

Phong thái chuyên nghiệp cùng khả năng trình diễn đa dạng khi kết hợp cùng đầu lân đã giúp mẫu nhí Bảo Hà có được những shoot ảnh ấn tượng khi hóa thân thành “nàng lân” ở bộ môn nghệ thuật này.

 

2.
 
3.
 

Bảo Hà kết lại bộ ảnh với trang phục lấy cảm hứng từ chiếc áo yếm và nón lá. Mang vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng nhưng lại quyến rũ, e ấp chính là những hình ảnh của người con gái Việt Nam thời xưa được Bảo Hà truyền tải thông qua concept cuối với thời trang hiện đại cùng phong cách cá nhân của nàng mẫu nhí.

 

3.
 

Xuyên suốt bộ ảnh là những gam màu ấm nóng được Bảo Hà lồng ghép trong từng concept tượng trưng cho màu sắc của văn hóa lễ hội. Với bộ ảnh này, Bảo Hà đã góp phần tạo nên một xu hướng thời trang mới khi lăng xê văn hóa truyền thống kết hợp cùng hiện đại để thời trang được đa dạng hơn nhưng vẫn giữ được những nét nghệ thuật Á Đông từ xa xưa.

 

3.
 

Nàng mẫu nhí Bảo Hà luôn được biết đến với sự đa dạng phong cách và chăm chút hình ảnh bản thân. Không ngoa khi nói Teen Models 2022 là “mẫu nhí của những mùa lễ hội” khi bất kỳ dịp lễ nào nàng mẫu cũng gửi tặng đến khán giả những bộ ảnh chất lượng.

 

3.
 

Bảo Hà cho biết: “Đây là bộ ảnh em gửi tặng đến những khán giả đã yêu thương và ủng hộ em trong năm vừa qua. Năm qua, em đã gặt hái được những thành công nhất định trên con đường làm nghệ thuật của mình.

 

Với em, nghệ thuật chính là một phần không thể thiếu của đời sống văn hóa tinh thần, chính vì vậy là một người dân mang dòng máu Á Đông em muốn truyền tải nhiều hơn về những bộ môn nghệ thuật đặc sắc đến mọi người qua góc nhìn thời trang. Đó là lý do em lựa chọn concept này để tạo nên bộ ảnh Tết năm nay”.

 

3.
 

Với Tết 2023, Bảo Hà sẽ đón một mùa Tết đầm ấm, sum vầy bên gia đình sau khoảng thời gian dài bận rộn với lịch trình học và “chạy show”. Nàng mẫu nhí cũng gửi những lời chúc đến khán giả, những người yêu thời trang một năm mới nhiều sức khỏe, hạnh phúc bên gia đình và người thân.

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm