April 19, 2024, 12:16 am

Mẫu nhí Bảo Hà hóa “tiểu yêu tinh mùa xuân”

Đôi tai nhọn, mái tóc vàng bạch kim và những bộ trang phục quyến rũ, kiêu sa đã mang đến cho khán giả hình ảnh một Bảo Hà thật khác, mới lạ giữa khu vườn đầy hoa mùa xuân.

Có thể bạn quan tâm:

Nhân dịp không khí của mùa Xuân và cái se lạnh mát lành của những ngày đầu năm vẫn còn tràn ngập trên khắp mọi nẻo đường, Bảo Hà cùng với ê-kíp của mình đã thực hiện những shoot ảnh vô cùng đẹp mắt, đậm chất thơ để dành tặng cho các khán giả.

 

Trong bộ ảnh này, Bảo Hà đã hóa thân thành một cô nàng “yêu tinh” vô cùng xinh đẹp, với điểm nhấn trên gương mặt nằm ở chiếc lỗ tai nhọn đặc trưng của loài Elf trong các câu chuyện cổ và thần thoại, cùng mái tóc màu vàng bạch kim nổi bật và ấn tượng. Bảo Hà khoác lên mình hai mẫu trang phục vô cùng lộng lẫy và bắt mắt của NTK Nguyễn Minh Công.

 

ava1
 

Với hai bộ trang phục đầu tiên, "nàng yêu tinh" thu hút mọi ánh nhìn của khán giả bằng nét trong trẻo cùng chất liệu vải lông và màu vàng nhạt quý phái, kiêu sa. Chỉ mới 11 tuổi, Bảo Hà có được lợi thế là chính sự ngây thơ, trẻ trung của mình mà không cần phải diễn để chinh phục người xem.

 

Bao
 
Bao
 
Bao
 
Bao
 

Còn ở mẫu trang phục thứ ba, đó lại là một Bảo Hà có phần điềm tĩnh, trưởng thành, sắc sảo hơn. Vẫn là mẫu trang phục váy dài kiểu công chúa, nhưng với một tone màu có phần bí ẩn và chững chạc hơn: xanh rêu. “Nàng yêu tinh” Bảo Hà đủ sức hút để làm khơi gợi sự tò mò ở khán giả về nhân vật mà mình hóa thân, đồng thời khiến người xem có cảm giác như thực sự vừa bước được vào một khu vườn cổ tích xinh đẹp và gặp gỡ “nàng yêu tinh” có nhan sắc ngây thơ và ngọt ngào nhất mà họ từng biết.

 

Bao
 
Bao
 

Bảo Hà cho biết, cô bé rất thích và tâm đắc với bộ ảnh lần này, vì không quá cầu kỳ, phức tạp về mặt setup nhưng đủ để khác biệt và gây ấn tượng với giới mộ điệu thời trang trong những ngày đầu Xuân. Ở thời điểm hiện tại, sau Tết, Bảo Hà vẫn dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi với gia đình và tập trung cho việc học trước khi trở lại với guồng quay của công việc trong tuần này.

 

Bao
 
Bao
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm