March 29, 2024, 5:45 am

Mẫu nhí Bảo Hà hoá thần tượng Kpop cực sành điệu trong BST của Ivan Trần

Là mẫu nhí duy nhất xuất hiện tại TikTok FashUP 2021 nói chung và BST của NTK Ivan Trần nói riêng, mẫu nhí Bảo Hà hạnh phúc khi được góp phần chuyển tải thông điệp tích cực đến khán giả trong những ngày bình thường mới.

Có thể bạn quan tâm: 

Sự kiện diễn ra vào lúc 20h ngày 24/10/2021 và được phát trực tiếp trên nền tảng mạng xã hội TikTok. Sự kiện này không chỉ quy tụ những màn trình diễn âm nhạc bùng nổ của các ca sĩ như Văn Mai Hương, Cara Phương, Isaac… mà còn là một đêm tôn vinh thời trang với màn so tài của Top 20 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi và các bộ sưu tập mới nhất đến từ các nhà thiết kế danh tiếng.

 

1.
 
1.
 

Bộ sưu tập thời trang của nhà thiết kế Ivan Trần là collection đã từng được anh mang đến Asian Republic Of Korea Fashion Week 2021. Và một trong những gương mặt đáng chú ý tham gia thể hiện bộ sưu tập này không ai khác đó chính là Bảo Hà – cô nàng mẫu nhí duy nhất xuất hiện trong chương trình.

 

Dù có độ tuổi nhỏ nhất so với các đàn anh, đàn chị đồng nghiệp khác nhưng kỹ năng catwalk cũng như nguồn năng lượng tỏa ra từ Bảo Hà không hề thua kém bất cứ ai. Bảo Hà đã mang đến một sức sống cực kỳ tươi mới, nổi bật và ấn tượng cho Gala Night TikTok FashUP 2021 nói chung và màn trình diễn bộ sưu tập của Ivan Trần nói riêng.

 

2
 
2
 

Chia sẻ về bộ sưu tập này, NTK Ivan Trần cho biết anh sử dụng hai tông màu chủ đạo là trắng và xanh dương để tôn lên sức trẻ trong giai đoạn cuộc sống bình thường mới, đặt ra sự hy vọng vào những điều tốt đẹp.

 

Bên cạnh đó, việc sử dụng chất liệu da và dùng văn hóa K-Pop làm nguồn cảm hứng cũng giúp cho bộ sưu tập của Ivan toát lên được nét khỏe khoắn, sành điệu, mang đến một sự nhiệt huyết, nổi loạn ấn tượng để khuấy động không khi sau những tháng ngày giãn cách xã hội trầm buồn.

 

Bảo
 

Mẫu nhí Bảo Hà chia sẻ, bản thân cô bé cũng rất vui và hạnh phúc khi được cùng NTK Ivan Trần gửi gắm thông điệp tích cực đến khán giả thông qua bộ sưu tập này.

 

Là mẫu nhí duy nhất xuất hiện trong chương trình, Bảo Hà ý thức được việc bản thân mình đang đại diện cho một thế hệ để cùng góp sức với mọi người làm sống dậy sự năng động, tích cực của làng thời trang trong những ngày bình thường mới.

 

2
 

Bảo Hà chia sẻ thêm, bản thân cô bé cũng rất yên tâm khi mọi khâu tổ chức, quản lý của sự kiện cũng được diễn ra rất chuyên nghiệp, đảm bảo 5k, ngoại trừ lúc lên sàn diễn thì tất cả mọi người đều ý thức đeo khẩu trang một cách nghiêm túc.

 

Bảo Hà hy vọng sự kiện này sẽ là một sự kiện “xông đất” đầy hứa hẹn cho tất cả mọi người khi bắt đầu quay trở lại với guồng quay náo nhiệt và bận rộn của những ngày bình thường mới.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm