March 28, 2024, 7:35 pm

Mẫu nhí Bảo Hà hóa “nữ thần mùa xuân” ngọt ngào

Với những mẫu thiết kế tinh tế kết hợp cùng những đóa hoa giản dị mà đẹp mắt đã giúp Bảo Hà hóa thân thành nữ thần mùa xuân ngọt ngào trong mắt khán giả.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, Bảo Hà và Nguyễn Minh Công lại tiếp tục làm “say lòng” giới mộ điệu thời trang khi cho ra mắt bộ ảnh sắc xuân ngọt ngào và lãng mạn.

 

Trong bộ ảnh thời trang này, Bảo Hà khoác lên mình những mẫu trang phục được thiết kế với cùng một chất liệu, nhưng mỗi trang phục lại mang đến một ấn tượng khác nhau qua phần thể hiện của cô nàng mẫu nhí.

 

Bao
 
Bao
 

Bảo Hà thể hiện sự kiêu sa, lộng lẫy, tự tin của một "nàng công chúa" vừa bước ra từ một vườn hoa đậm chất thơ. Lối thiết kế váy xếp tầng càng làm nổi bật thêm chiều cao của cô nàng mẫu nhí 11 tuổi và tô điểm sự sang trọng của cô bé.

 

Bao
 
Bao
 

Điểm nhấn của những bộ trang phục là phần hoa văn ren dập nổi mang đến hình ảnh những bông hoa mùa xuân nở rộ, phần bao tay voan trong suốt được điểm xuyết bằng hoa tươi ngọt ngào và ấn tượng.

 

Bao
 
Bao
 

NTK Nguyễn Minh Công tiếp tục tận dụng phong cách thiết kế xếp tầng, phối váy cùng với quần đồng màu để mang đến hình ảnh một Bảo Hà hiện đại, mới mẻ hơn, nhưng cũng không kém phần nữ tính.

 

Bao
 
Bao
 

Không chỉ đơn giản là một nàng công chúa, hình ảnh Bảo Hà trong chiếc váy công phu với tone màu pastel đã thực sự trở thành một “nữ hoàng thực thụ” của mùa xuân, khiến khán giả cảm nhận được sự lãng mạn của thời điểm đẹp nhất trong năm, và nghĩ về những khoảnh khắc ngọt ngào nhất khi nhìn ngắm sự lung linh của Bảo Hà.

 

Bao
 
Bao
 
Bao
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm