March 29, 2024, 7:07 pm

Mẫu nhí Bảo Hà diện áo dài được vẽ tay cầu kỳ

Khoác lên mình những mẫu trang phục áo dài truyền thống công phu, tinh tế, Bảo Hà muốn mang đến một chút cảm giác an yên, nhẹ nhàng cho khán giả trong thời điểm nhiều biến động vì dịch bệnh như hiện nay.

Có thể bạn quan tâm:

Ở thời điểm các hoạt động giải trí, nghệ thuật, thời trang trong nước gần như đứng yên vì dịch bệnh Covid-19 những hình ảnh mang tính khích lệ tinh thần một cách giản dị, nhẹ nhàng luôn là điều cần thiết và rất đáng trân trọng. Chính vì vậy, người mẫu nhí Bảo Hà và ê-kíp của mình đã dành thời gian thực hiện một bộ ảnh vô cùng ấn tượng, đẹp mắt với trang phục Áo dài.

 

Baoha0.jpg/
 
Baoha1.jpg/
 

Trong bộ ảnh này, Bảo Hà diện những mẫu trang phục Áo dài vô cùng lỗng lẫy, tinh tế và công phu từ NTK Bảo Bảo. Bảo Hà cho biết, dù đã từng mặc qua rất nhiều kiểu trang phục với rất nhiều phong cách khác nhau, nhưng việc được diện quốc phục Việt Nam luôn mang đến cho cô một cảm giác rất lạ, rất riêng, có chút gì đó vừa tự hào, vừa thích thú, vừa cảm thấy bản thân mình tỏa sáng và duyên dáng hơn.

 

Baoha11
 
Baoha13
 

Điểm đặc biệt của những mẫu áo dài mà Bảo Hà mặc trên người lần này chính là sự công phu trong thiết kế, dù đôi chỗ cũng có phá cách để tạo nét riêng nhưng vẫn chuyển tải đủ tính truyền thống của áo dài đến với khán giả.

 

Cá nhân Bảo Hà cảm thấy vui nhất khi được diện chiếc áo có họa tiết hoa sen nổi bật, cùng cầm trên tay một bó hoa sen tươi và khe trọn nét đẹp trong sáng của một nàng thiếu nữ mới lớn.

 

Baoha7
 

Còn bộ áo dài trắng đính đá được thiết kế kèm áo choàng có hoa văn vẽ tay cầu kỳ kéo dài hơn 3 mét và chiếc mấn đội đầu lại khiến Bảo Hà có cảm giác như mình được lạc vào thời xưa, trong một không gian cổ điển nào đó của nước Việt mình, và thư thái tận hưởng cảm giác hòa mình giữa thiên nhiên ngọt ngào.

 

Baoha4
 
Baoha14
 

Bảo Hà hy vọng bộ ảnh sẽ là một món quà nho nhỏ giúp khích lệ tinh thần và mang đến cho mọi người cảm giác ấm áp, an yên trong mùa dịch. Nữ người mẫu nhí rất mong đợt dịch này sẽ sớm qua đi, để cô và các anh chị, bạn bè trong nghề có dịp được tái ngộ khán giả một cách nhanh chóng.

 

Baoha3
 
Baoha9
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm