May 19, 2024, 4:17 pm

Mai Tài Phến đã sẵn sàng về chung nhà với Mỹ Tâm?

Dòng trạng thái vu vơ của Mai Tài Phến đăng tải trên mạng xã hội khiến nhiều người tò mò, cho rằng anh đã ''chốt đơn'' xong đàn chị Mỹ Tâm.

Có thể bạn quan tâm:

Sau sự thành công của MV Đừng hỏi em và tác phẩm điện ảnh Chị trợ lý của anh vào năm 2019, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến vướng phải nghi án "phim giả tình thật". Dù cả hai chưa một lần công khai tình cảm trên mạng xã hội nhưng với loạt hình ảnh thân mật ngoài đời cùng những lần đồng hành cùng nhau trong các chuyến đi diễn ở tỉnh xa khiến dân tình ngầm khẳng định họ đang hẹn hò.

 

m2
 

Mới đây, trên trang cá nhân, Mai Tài Phến đã đăng tải ảnh mới toanh. Anh chàng ăn diện đơn giản nhưng vẫn hút mắt bởi vẻ điển trai và phong độ cùng thần thái tự tin. Đi kèm với đó, nam diễn viên còn chốt hạ một câu gây chú ý rằng: "Tôi đã sẵn sàng".

 

AnyConv.com__phen1.jpg/
 

Dù chưa biết Mai Tài Phến ẩn ý nói về điều gì nhưng cư dân mạng đều đoán rằng anh đã sẵn sàng về chung một nhà cùng Mỹ Tâm: "Sẵn sàng với chị Mỹ Tâm, chúc mừng", "Cái cap thật khiến con dân tò mò, cưới đi mà trời ơi", "Ready cái gì anh ơi? Làm chồng chị em hả?".....

 

AnyConv.com__phen3.jpg/
 
AnyConv.com__phen2.jpg/
 

Cũng như những lần trước, bạn trai tin đồn của Mỹ Tâm vẫn nhất quyết giữ im lặng. Chỉ với câu nó vu vơ của Mai Tài Phến nhưng có thể cảm nhận được dân tình đang nóng lòng chuyện đón tin vui của cặp đôi này còn hơn cả nhân vật chính.

 

AnyConv.com__phen4.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm