April 20, 2024, 12:40 am

Mai Ngô tái xuất với diện mạo mới

Tại một sự kiện mới, Mai Ngô xuất hiện gây chú ý với diện mạo mới, đặc biệt là tóc màu cam rực rỡ. Trên trang cá nhân, Mai Ngô chia sẻ loạt ảnh cùng người thân và viết: “Chúc cô Lan Khuê khai trương hồng phát. Nhờ cô mà cả nhà mới có dịp đi chơi chung”, đính kèm tài khoản của Lan Khuê.

Có thể bạn quan tâm: 

Trong loạt ảnh mới, Mai Ngô gây bất ngờ với ngoại hình mới lạ, đặc biệt là kiểu tóc cam rực rỡ. Người đẹp diện trang phục đơn giản gồm áo thun và quần jeans, tôn lên nét đẹp năng động. Riêng gương mặt của Mai Ngô nổi bật với vẻ tươi tắn và xinh xắn không góc chết. Một số fan khen ngợi Mai Ngô ngày càng xinh đẹp và cuốn hút.

 

_DSC9814.jpg/
 

Tại The Face Vietnam 2016, Mai Ngô là thí sinh của đội Lan Khuê. Cả hai cô trò từng được xem là không hợp nhau, nhưng dần dần trở nên thân thiết hơn qua mỗi phần thi. Cuối cùng, Mai Ngô và Lan Khuê giữ mối quan hệ gắn bó từ đó đến nay. Đây được xem là tình cảm cô trò thân thiết bền lâu hiếm hoi tại showbiz Việt Nam. Thậm chí, Mai Ngô còn là dâu phụ trong lễ cưới của Lan Khuê diễn ra vào năm 2018. 

 

_DSC9756.jpg/
 

Thời gian gần đây, Mai Ngô luôn gây chú ý với nhiều kiểu biến hóa không ngừng qua các bộ ảnh thời trang. Cô không ngại thử thách với nhiều phong cách từ gợi cảm, quý phái cho đến táo bạo. Mỹ nhân 9X gây ấn tượng mạnh với vóc dáng quyến rũ, săn chắc và ba vòng hoàn hảo. Để có được ngoại hình như ý. Mai Ngô dành nhiều thời gian tập luyện thể dục thể thao và kèm một chế độ dinh dưỡng hợp lý.

 

_DSC9803
 
_DSC9833.jpg/
 

Hoạt động nghệ thuật không ngừng nghỉ, Mai Ngô giờ đây đã có chỗ đứng riêng tại làng giải trí Việt Nam. Cô vẫn dành thời gian cho sàn diễn và mảng làm đẹp. Cô vẫn là gương mặt được nhiều nhãn hàng và nhà thiết kế ưu ái cũng như đánh giá rất cao. Vóc dáng ngày càng quyến rũ và nhan sắc liên tục thăng hạng của Mai Ngô được truyền thông lẫn khán giả quan tâm.

 

_DSC9829.jpg/
 
IMG_7968.jpg/
 

Mai Ngô không chỉ nổi tiếng với vai trò người mẫu và diễn viên, mà còn được biết đến là một rapper đầy triển vọng. Năm 2020, Mai Ngô từng gây sốc khi tung MV Doan Xem và khoe phong cách rap cực độc đáo.

 

Đặc biệt, tạo hình và phong thái cuốn hút của cô để lại ấn tượng mạnh. Hiện, cô đang âm thầm chuẩn bị sản phẩm âm nhạc mới, mang đậm dấu ấn cá nhân và khẳng định quyết tâm đi theo con đường làm rapper. Dự kiến, bài hát sẽ được ra mắt trong thời gian tới.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm