May 17, 2024, 6:55 pm

Mai Ngô chấp nhận khi MV “CML” nhận phản hồi tiêu cực

Phát hành cuối tháng 3 vừa qua, MV CML (Call Me Later) gây ấn tượng với chất nhạc sôi động và MV sặc sỡ nhiều sắc màu. Theo Mai Ngô, cô bỏ ra nhiều thời gian lên ý tưởng cho sản phẩm âm nhạc lần này. Chính người đẹp cùng ê kíp đã cùng hội họp và thực hiện từ A đến Z cho MV CML.

Có thể bạn quan tâm:

Từ khâu lên ý tưởng đến lúc hoàn thành CML kéo dài khoảng 1 tháng. Mai Ngô nhớ lại: “MV “CML” là một cột mốc trong sự nghiệp của Mai, đánh dấu cho việc debut nghiêm túc của Mai Ngô với vai trò rapper. Kỷ niệm trong quá trình làm MV là từ những ngày đầu cả đội lê lết cà phê vỉa hè, lòng vòng tìm địa điểm, chọn trang phục, rồi thu âm và viết đi viết lại nhiều lần bài hát... Nói chung là không thể kể hết được. Tất cả đều là kỷ niệm đẹp và đáng nhớ với Mai”.

 

Đặc biệt, ý tưởng quay MV CML đến từ kinh nghiệm của Mai Ngô. “Tôi vốn là Hiphop dancer, sau theo nghề người mẫu. Vì thế, Mai đã đưa các yếu tố đặc trưng của những vai trò này vào MV “CML”. Kết quả, MV có sự xuất hiện của các cảnh hiphop dance, các buổi catwalk và shooting”, cô kể.

 

2
 
3
 

Dù Mai Ngô bỏ ra nhiều công sức, tiền bạc và cả tâm huyết cho MV CML, nhưng sản phẩm âm nhạc này vẫn vấp phải nhiều lời chê bai. Đối diện với các phản hồi tiêu cực, nữ người mẫu kiêm ca sĩ bình thản: “Có khen có chê là chuyện muôn thuở ở bất cứ ngành nghề nào, dù bạn có là ai thì vẫn sẽ luôn tồn tại những người không thích bạn và những gì bạn làm. Nên Mai luôn tin và cố gắng làm tốt việc của bản thân thôi”. Cô nói thêm: “Dù gì những người chê mình là họ có quan tâm đến mình, biết đâu họ cũng muốn mình tốt hơn và khi đó họ lại thích và khen mình thì sao?”.

 

5
 
4
 
7
 

Tự tin với sự tiến bộ của mình và chấp nhận bị chê bai, Mai Ngô quyết định sẽ lần lượt tung các sản phẩm âm nhạc mà mình chuẩn bị trong năm nay. Sau CML phát hành vào 23/3, Mai Ngô sẽ tiếp tục “thả xích” hàng loạt dự án trong thời gian tới.

San San/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm