May 17, 2024, 9:46 am

Mặc cho Suran thanh minh về tin đồn hẹn hò với Suga BTS, ARMY vẫn “không tha thứ” vì điều này

Hóa ra đây là lý do dù cho đăng 1 bài thật dài xin lỗi các Suga BTS trên Instagram nhưng ARMY vẫn phẫn nộ.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

Thời gian vừa qua, tin đồn hẹn hò của nam rapper Suga (BTS) và nữ ca sĩ hơn anh tận 10 tuổi - Suran - bất ngờ rộ lên. Netizen bắt đầu nghi ngờ mối quan hệ của Suga và Suran sau khi phát hiện hai nghệ sĩ thường xuyên diện đồ đôi. Suran còn đăng tải từ "tỏa sáng", từ chỉ tên thật của Suga trên Instagram. Vốn là thành viên của nhóm nhạc Kpop tầm cỡ thế giới BTS, chuyện tình cảm lần này của Suga được dư luận đặc biệt quan tâm.

 

24174381_1164294130367284_8612234794361932823_n.png/

 

Ngay sau khi tin đồn được tung ra, công ty đại diện Big Hit Entertainment đã đưa ra thông cáo chính thức: "Tin đồn hẹn hò giữa Suga và Suran là không đúng sự thật. Họ chỉ cùng nhau hợp tác sản xuất các sản phẩm âm nhạc".

 

Được biết, trước đó, bộ đôi này đã cùng hợp tác để tạo ra bản hit Wine cho chính Suran vào tháng 4 năm ngoái.

 

fcv

 

Mới đây, thông qua trang Instagram của Suran, cô đã để lại lời xin lỗi cho công chúng và người hâm mộ liên quan đến "cuộc tranh luận" hẹn hò gần đây:

 

suran3.png/
Suran phân trần, xin lỗi về lùm xùm tình cảm với Suga BTS qua Instagram

 

“Xin chào mọi người, tôi là Suran. Đầu tiên, tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành nhất tới những người đã bị tổn thương bởi hành động vô ý của tôi.

 

Điều tôi nghĩ khi viết từ Tỏa sáng (T/N: Yoongi - tên thật của Suga) là bắt nguồn từ ý nghĩa của câu nói “Dòng chảy sáng ngời”. Khi tôi ăn món tráng miệng ngọt ngào thì có rất nhiều ý tưởng ùa đến khiến cho tâm trạng tôi rất vui, và câu nói đó chỉ là để diễn tả tâm trạng hân hoan trong lòng tôi vậy thôi.

 

Đó chỉ là một bài post được đăng lên vì tôi muốn cảm ơn và quảng bá cho món bánh Macaron handmade xinh xắn đáng yêu do người quen gửi tặng. Chữ S nghĩa là Spain, tên của chú chó lông xù ở studio chụp hoạ báo, vân vân.

 

Mọi thứ đều khác xa với những gì mọi người suy luận, và chỉ là bài post với những nội dung cá nhân. Bình thường tôi cũng hay sử dụng lối diễn đạt này. Nhưng tôi đã rất sốc và tổn thương khi nhận nhiều chỉ trích rằng đó không phải là lối diễn đạt thông thường.

 

Tôi đã rất khổ tâm không biết có nên xoá post đó hay không, nhưng đây là không gian SNS cá nhân của tôi, nơi bày tỏ sự chân thành của tôi chứ không hề chứa đựng điều gì không trong sáng.

 

Tôi chỉ là một người làm âm nhạc. Tôi không bắt đầu một cách dễ dàng hay sống một cuộc đời nhẹ nhàng. Tôi muốn theo đuổi âm nhạc với mục tiêu luôn làm tốt hơn nữa. Năm ngoái tôi đã gặp SUGA và mối quan hệ hoàn toàn chỉ là trao đổi về âm nhạc không hơn không kém.

 

Tuy vậy, vì liên tục có người hiểu lầm nên tôi ngày càng cảm thấy bí bách trong lòng. Tôi dành rất nhiều thời gian để suy nghĩ xem phải làm sao để giải thoát khỏi những sự xúc phạm hàng ngày đổ dồn lên tôi, 365 ngày, 24 tiếng đồng hồ.

 

Bởi vì là người của công chúng nên tôi phải cẩn trọng hơn với người khác, nghĩ cho những người xung quanh và kiểm soát chính bản thân mình khi đăng bất cứ điều gì. Tôi còn lo lắng là liệu tôi có phải kiểm duyệt âm nhạc của chính mình hay không, cứ thế bồn chồn suy nghĩ quẩn quanh từ chuyện này sang chuyện khác.

 

Một lần nữa tôi chân thành xin lỗi. Tôi sẽ trở thành một người nghệ sĩ luôn suy nghĩ thấu đáo”.

 

nhung-dau-hieu-khien-netizen-tin-rang-suga-bts-va-suran-la-mot-cap-1ded6410.jpg/
Nữ ca sỹ Suran

 

Sau khi thông tin đăng tải, Suran không những không được người hâm mộ BTS cảm thông mà còn “ném cả rổ gạch đá”. Bởi vì, cô nàng đăng dòng trạng thái này vào ngày 1-4. Bởi vì, là đây ngày Quốc tế nói dối. Nhiều fans đã "hoài nghi" và cho rằng Suran cố tình đăng tải lời xin lỗi vào ngày này để sau đó "chối bay, chối biến".

 

fcv
fcv
Nhiều fans phản hồi quan điểm "không thể tha thứ" dưới bài xin lỗi của Suran

 

Mochi/Theo Văn Nghệ

Vtrans: K Crush - News & Gossip

 


Có thể bạn quan tâm