April 28, 2024, 6:11 am

Lý Nhã Kỳ xuất hiện rạng rỡ sau loạt tin đồn ác ý

Đến tham dự buổi ra mắt MV của Hồ Quỳnh Hương, Lý Nhã Kỳ gây chú ý khi diện chiếc đầm cúp ngực ngắn trẻ trung, khoe khéo vóc dáng nóng bỏng. Theo dõi MV của Hồ Quỳnh Hương, Lý Nhã Kỳ cho biết bài hát chạm đến trái tim của cô vì ở bất kỳ độ tuổi nào phụ nữ luôn cần tình yêu.  

Có thể bạn quan tâm: 

Chiều 22/3, Lý Nhã Kỳ có mặt tại buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương. Mỹ nhân Gió nghịch mùa lựa chọn một chiếc đầm xòe với điểm nhấn là phần cổ xẻ sâu. Cô cũng chọn tông trang điểm ngọt ngào kết hợp với mái tóc ép thẳng để khiến tổng thể trẻ trung hơn. 

 

LINH4271.jpg/
 

Trên thảm đỏ, Lý Nhã Kỳ thể hiện sự thân thiết và dành lời chúc mừng cho giọng Hoang mang sau thời gian nữ ca sĩ này tạm ngưng hoạt động nghệ thuật. Sau khi di chuyển vào trong khán phòng, Lý Nhã Kỳ phấn khích khi gặp lại ca sĩ Nathan Lee, cả hai đều là những người bạn lâu năm trong showbiz. Bên cạnh đó, nữ doanh nhân còn dành nhiều thời gian để trò chuyện với Hoa khôi Nguyễn Thu Hương. 

 

Trong sự kiện, Lý Nhã Kỳ không chỉ theo dõi chăm chú phần chia sẻ của các thành viên trong ê-kíp của Hồ Quỳnh Hương mà cô còn dành lời khen cho MV. Nữ chính phim Kiều nữ và đại gia cho biết: "Nhiều người lo lắng rằng bài này chỉ hợp với những phụ nữ trên 30 tuổi và đã đạt được thành công. Nhưng tôi nghĩ rằng bài hát này hợp với tất cả phụ nữ Việt Nam vì bây giờ các bạn đều mạnh mẽ và bản lĩnh. Cũng giống như chị Hồ Quỳnh Hương và Vũ Cát Tường nói rằng đâu đó chúng ta sẽ nhìn thấy được chính mình trong bài hát này vì phụ nữ ở bất kỳ độ tuổi nào, họ cũng chỉ cần một tình yêu thôi". 

 

LINH4302.jpg/
 
LINH4296.jpg/
 

Phần phát biểu của Lý Nhã Kỳ nhận được tràng vỗ tay từ đồng nghiệp và khán giả. Sau những tin đồn ác ý về chuyện bị phong tỏa tài sản, Lý Nhã Kỳ vẫn giữ được thần thái rạng ngời và tinh thần lạc quan. Người đẹp sinh năm 1982 luôn sẵn sàng đối diện với những tin đồn, lên tiếng đính chính và nhờ đến sự can thiệp của pháp luật thay vì giữ im lặng. Trong thời gian gần đây, Lý Nhã Kỳ cũng có nhiều fan hơn nhờ tính cách cởi mở và hài hước khi xuất hiện trước công chúng.

San San


Có thể bạn quan tâm