May 18, 2024, 8:40 pm

Lý Nhã Kỳ lên tiếng vụ mua nhà cho Minh Lộc

Trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ bức xúc làm rõ thông tin cô sẽ chu cấp cho mẹ cố chuyên gia make up Minh Lộc.

Có thể bạn quan tâm:

Trong tâm thư, Lý Nhã Kỳ chia sẻ: “Status này của Kỳ có 2 phần, khúc đầu dễ chịu và phần còn lại thì không. Minh Lộc là một người bạn tốt của Kỳ. Và số phận cũng thật bất công khi một sớm thức dậy, bạn đã mãi mãi đi xa một cách lặng lẽ. Nỗi buồn xen lẫn nhiều cảm xúc đau đớn khác để lại cho người thân và những người mà Lộc đã coi như bằng hữu”,

 

“Đã đến lúc Kỳ "đóng khung" lại những ký ức đẹp tình bạn với Minh Lộc, để nhớ lại những lúc bình yên”, “Kỳ vừa viết email phản ánh tới 1 toà soạn về  bài báo thông tin một chiều - không chính xác nhiều thông tin, bởi hoàn toàn dựa trên tự sự của  hoa hậu quý bà Phương Lê, rồi còn viết Facebook "khen" Kỳ hết lời, trong đó có đoạn Kỳ hứa mua nhà tặng Lộc"...

 

Đáng nói, Lý Nhã Kỳ khẳng định cô chưa từng biết về chuyện mua nhà cho Minh Lộc như lời Hoa hậu Phương Lê chia sẻ, bức xúc cho rằng Hoa hậu Phương Lê khen cô để “bôi mỡ cho kiến đốt, khen cho mày chết. Khen cho Kỳ nảy sinh mâu thuẫn với gia đình của Lộc. Khen những việc, những lời hứa Kỳ mà không thực hiện”.

 

lynhakyphuongle2.jpg/
 
lynhakyphuongle5.PNG/
 

Lý Nhã Kỳ thổ lộ: “Lộc mất, gia đình vẫn hiện hữu có cha mẹ và các chị của Lộc. Họ là những người có tự trọng, có sự riêng tư cũng như các quyết định nội bộ trong nhà. Nếu gia đình cần sự hỗ trợ từ bạn bè của Lộc, chắc chắn Kỳ sẽ là người có mặt đầu tiên không tới lượt hoa hậu mắc công nhắc nhở "khéo léo" trên Facebook đầy ác ý như vậy. Đã là danh hiệu Hoa hậu quý bà hoà bình nhiều năm qua, chắc chắn Phương Lê không nên cố gắng tập luyện thêm môn thể thao nguy hiểm là "gắp lửa bỏ tay người", "thọc gậy bánh xe" phải không?".

 

lynhakyphuongle1.PNG/
 

Sau khi Lý Nhã Kỳ lên tiếng, Hoa hậu Phương Lê cũng có động thái dài khẳng định status trước đó để khen Lý Nhã Kỳ là thật lòng chứ không có ý "đá xéo".

 

Cô cũng khẳng định đã từng nghe Minh Lộc kể lại chuyện Lý Nhã Kỳ sẽ mua chung cư cho anh và kể trên status hôm qua vì vui mừng. Phương Lê còn làm rõ chuyện bị dân mạng đồn không phúng điếu trong lễ tưởng niệm Minh Lộc.

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm