April 20, 2024, 1:23 pm

Lý do khiến Super Junior xứng danh "ông hoàng làn sóng Hallyu" trong lần comeback này

Mới đây nhóm nhạc nam đình đám nhà SM Super Junior vừa trình làng MV cho ca khúc chủ đề SUPER Clap nằm trong full album thứ 9 Time_Slip. Sau gần 14 năm ra mắt, sức hút của các chàng trai vẫn không hề suy giảm.
 
Có thể bạn quan tâm:
 
Sự trở lại "siêu xịn sò"
 
 
Sau nhiều lần trì hoãn vì nhiều lí do khác nhau MV SUPER Clap đã chính thức ra mắt  vào lúc 0h ngày 18/10 vừa qua. Đây là album đánh dấu sự trở lại đông đủ của nhóm sau một thời gian dài các thành viên lần lượt vắng bóng để tham gia nghĩa vụ quân sự.
 
 
Giai điệu của ca khúc  SUPER CLAP khá sôi động, đồng thời âm nhạc theo hơi hướng retro thời thượng được nhiều Kpop fan yêu thích. Vũ đạo của bài hát này còn giúp các thành viên khoe được sự khéo léo và uyển chuyển dù cho các thành viên đều đã bước qua tuổi 30.
 
 
74674447_1121392008065616_7432097875280003072_n.jpg/

Vì lý do khách quan mà các hoạt động quảng bá cho đợt tái xuất này bị đình trệ, thế nhưng Super Junior vẫn thể hiện sức mạnh của một nhóm nhạc kì cựu của Kbiz khi có được nhiều thành tích cao ở các BXH cả trong và ngoài nước, từ BXH album hay là các BXH nhạc số. Cụ thể, Time_Slip đứng đầu BXH album của iTunes tại 29 quốc gia và vùng lãnh thổ ngay khi vừa mới ra mắt. 

 
 
74235471_2602766743275365_2820324222339907584_n.jpg/

Còn ở trong nước, full album thứ 9 của Super Junior đã "tẩu tán" 172.920 bản trên Hanteo ngay trong ngày đầu tiên mở bán. Qua đó phá vỡ thành tích tốt nhất mà nhóm có được với full album thứ 8 PLAY phát hành cuối năm 2017.  Với thành tích này, boygroup 14 năm tuổi nhà SM trở thành nhóm nhạc nam có doanh số album ngày đầu cao thứ 3 trên BXH này trong năm 2019.

 
Nỗ lực "siêu khủng" từ ELF
 
 
Trong suốt 14 năm hoạt động của mình, SuJu có được một lương fan hâm mộ đông đảo ở mọi lứa tuổi đặc biệt có một lượng fan khá lớn đã trưởng thành có đủ tài chính để ủng hộ thần tượng. Bằng chứng là việc các E.L.F quốc tế và cả Việt Nam đều sẵn sàng bỏ ra một số tiền khá lớn để mua album, stream nhạc và cả  bình chọn có tính phí để ủng hộ các chàng trai.
 
 
5a0191be61b0f-blue-sea.jpg/

Nếu là một Kpop fan hẳn ai cũng sẽ biết cách tính điểm trên các sân khấu âm nhạc hàng tuần không chỉ tính dựa trên lượt view, Digital, mà còn có cả bầu chọn có tính phí. Thế nhưng lượt bầu chọn của Super Junior lại vô cùng cao và có phần áp đảo các nhóm khác. 6 ngày sau khi MV Super Clap ra mắt, cuối cùng Super Junior cũng có chiến thắng đầu tiên trên sân khấu  M Countdown của đài Mnet. Không những thế, sự kiện này cũng nhanh chóng lọt top trending twitter toàn thế giới.

 
 
72711626_683140318865370_8267232700956409856_n.jpg/

Mới đây khi Super Junior xác nhận tham gia lễ trao giải AAA tại Việt Nam, đồng thời nhóm cũng có tên trong đề cử ở Hạng mục Ca sĩ, Nhóm nhạc được yêu thích nhất các VE.L.F đã tích cực bình chọn cho Suju khiến nhóm có chiến thắng áp đảo với 46.82% vượt qua hàng loạt nhóm nhạc Gen3 đình đám hiện nay để xứng danh với vị thế là ông hoàng Hallyu.

 
 
Vì đó là Super Junior nên không ai có thể "thay thế vị trí của họ"
 
 
Đến thời điểm này, với sự vươn lên mạnh mẽ của những nhóm nhạc mới đến từ Gen3 và những thăng trầm của nhóm đã khiến sự nghiệp chỉ còn lại là huyền thoại. LeeTeuk cũng từng phát biểu rằng cho đến bây giờ anh không còn muốn ẵm giải thưởng nữa mà ra sản phẩm chỉ để phục vụ E.L.F của anh ấy. Bởi chính những E.L.F ấy luôn bên cạnh anh, luôn bên cạnh nhóm những lúc khó khăn nhất.
 
 
anhbia1.jpeg/

Super Junior - cái tên mang nhiều tự hào của nền âm nhạc Kpop. Từ những năm đầu hoạt động 13 con người chẳng mấy được ủng hộ cho tới khi trở thành những thần tượng hàng đầu gen2 thời kì hoàng kim của âm nhạc xứ sở kim chi.

 

Họ cùng nhau trải qua gần 14 năm hoạt động với nhiều thăng trầm, nhiều biến cố và giờ đây là hành trình đi tiếp thiếu những mảnh ghép. Thế nhưng ở đó vẫn còn một Super Junior- một nhóm nhạc mãi mãi không thể thay thế trong trái tim những người yêu quý nhóm, những người có tuổi thanh xuân gắn liền với thời kì âm nhạc đỉnh cao của Hàn Quốc.

 
a2a320135deff3deec95b7d4ccf19688192c18f9.jpg/
 
Super Junior vẫn hoạt động, vẫn có những kỉ lục của riêng mình thế nhưng giờ đây cái người hâm mộ quan tâm không còn chỉ là thành tích ở những cuộc so kè vô nghĩa. Giờ đây thứ mà người hâm mộ muốn là nhóm vẫn cùng nhau hoạt động, vẫn cùng nhau có được một cuộc sống hạnh phúc mà tránh xa khỏi những thị phi của Kbiz để tránh những sự việc đáng tiếc.
 
 
Ngoài ra còn có ước nguyện gần 10 năm của E.L.F là một sân khấu với một Super Junior đủ 13 thành viên được bao bọc bởi màu xanh sapphire - màu xanh của tình bạn mãi mãi. 
 
 
0004030811_001_20190617095812640.jpg/

Blue/Theo Văn Nghệ

 

Có thể bạn quan tâm