April 26, 2024, 5:40 am

Lương Minh Trang bất ngờ tuyên bố chia tay Vinh Râu sau 6 năm gắn bó

Chiều 28/7, thông tin ca sĩ Lương Minh Trang và chồng là Vinh Râu quyết định đường ai nấy đi sau 6 năm gắn bó khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng. Được biết, cả hai chia tay trong hòa bình và giữ mối quan hệ bạn bè.

Có thể bạn quan tâm: 

Trên trang cá nhân, Minh Trang chia sẻ: "Khi cả hai yêu thương rồi cưới nhau đều công khai cho mọi người cùng biết. Vì thế, lúc kết thúc, tôi nghĩ cũng nên để mọi người biết. Có thể chúng tôi đã hết duyên, chia tay nhau trong hòa bình. Chuyện sau này, tôi chưa nghĩ đến vì đời còn dài mà. Mọi người đừng lo, chúng tôi vẫn là bạn, đồng nghiệp và giúp đỡ nhau trong công việc”. 

 

dam-cuoi-dep-nhu-mo-cua-luong-minh-trang-va-vinh-rau-1.jpeg/
Minh Trang và Vinh Râu trong đám cưới cách đây 4 năm

 

Minh Trang cũng gửi lời xin lỗi tới khán giả và mong được tôn trọng quyết định của cả hai người. Cô cũng dành những lời chia sẻ nhắn nhủ chân thành cho chồng cũ và cho biết mình vẫn luôn theo dõi và ủng hộ Vinh Râu trong mọi công việc: “6 năm gắn bó không phải quá dài hay quá ngắn, tụi mình dành hết thanh xuân cho nhau nhưng cuối cùng không thể thành câu chuyện cổ tích được. Kết qủa này chẳng ai muốn nhưng em vẫn sẽ trân trọng từng khoảnh khắc em với anh đã từng ở bên nhau. Cảm ơn anh vì tất cả! Em sẽ vẫn ủng hộ anh trong mọi việc”. 

 

luong-minh-trang-vinh-rau7_amrg.jpeg/
Cặp đôi lúc còn bên nhau hạnh phúc

 

Ngay sau thông tin chia sẻ, nhiều bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời động viên cả hai. Mặc dù rất tiếc nuối nhưng ai  cũng ngưỡng mộ khi cặp đôi đã có cách chia sẻ văn minh, giữ được mối quan hệ tốt đẹp và sẽ ủng hộ nhau trong công việc sau này. 

Phương  Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm