March 29, 2024, 7:24 pm

Lương Bằng Quang lột đồ tại vũ trường khoe body 6 múi, săn chắc ở tuổi 40

Loạt hình ảnh Lương Bằng Quang cởi trần, nhảy cực sung trong một đêm nhạc vừa qua khiến nam nhạc sĩ vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Trước áp lực dư luận, Lương Bằng Quang có phát ngôn thách thức dư luận.

Có thể bạn quan tâm:

Vừa qua, Lương Bằng Quang – Ngân 98 cùng xuất hiện tại một vũ trường ở Hải Phòng. Cặp đôi cùng nhau mang đến những tiết mục sôi động, nóng bỏng gửi tặng khán giả có mặt tại đêm diễn. Như mọi khi, Ngân 98 lựa chọn trang phục kiệm vải, khoe trọn vòng 1 khủng và những đường cong gợi cảm. Lương Bằng Quang lại diện đồ trẻ trung, năng động.

 

Đứng trên sân khấu, Lương Bằng Quang gửi đến khán giả những tiết mục âm nhạc hấp dẫn. Anh vừa hát vừa khoe khả năng vũ đạo không kém gì các dancer chuyên nghiệp. Không những thế, Lương Bằng Quang chẳng ngại cởi cúc áo, khoe ngực rắn chắc khiến khán giả bên dưới hò reo không ngớt.

 

IMG_2544
 
IMG_2547
 
IMG_2548
 

Những hình ảnh này vấp phải ý kiến trái chiều của dư luận. Nhiều người cho rằng Lương Bằng Quang là nhạc sĩ hết thời, cố tình tạo chiêu trò để được nổi tiếng. Họ không ngừng để lại bình luận chỉ trích nam nhạc sĩ.

 

Với kinh nghiệm ca hát và đứng trên sân khấu nhiều năm, khuấy động không khí đêm nhạc với Lương Bằng Quang là điều quá dễ dàng. Nhận được tình cảm và sự ủng hộ của khán giả, nam nhạc sĩ không ngại “lột đồ”, khoe thân hình săn chắc, 6 múi. Lương Bằng Quang cởi trần, tiếp tục hát và nhảy bên các dancer xinh đẹp, có thân hình bốc lửa.

 

IMG_2552
 
IMG_2558
 
IMG_2565
 

Trước ý kiến trái chiều, Lương Bằng Quang bình tĩnh đáp: “Nếu khán giả “ném đá” thì tôi xem đó là những nhận xét có căn cứ. Vì rõ ràng, tôi từng may mắn có một thời. Rõ ràng tôi đã không hát hơn 10 năm và ngần ấy năm hứng chịu quá nhiều các kiểu “đá”. Tôi cũng từng nghĩ mình không còn là nghệ sĩ mà chuyên tâm là một ông thầy dạy hát.

 

Còn về việc “lột đồ”, từ này chẳng có ý nghĩa gì với một nam giới như tôi, nhất là người yêu thể thao. May tôi chỉ mới cởi cái áo ra thôi đó. Còn việc tạo chiêu trò, nên bằng tiền thì khoẻ hơn, chứ chiêu trò bằng hình thể khoẻ đẹp thì tập và giữ cực lắm, động lực không thể từ chiêu trò mà ra”.

 

IMG_2573
 
IMG_2575
 
Snapseed
 

Nhận được câu hỏi liên quan đến anti-fan lập group tẩy chay nghệ sĩ trên mạng xã hội, Lương Bằng Quang thẳng thừng cho biết: “Tôi còn gì để sợ nhỉ? Tôi va chạm nhiều cái còn khủng hơn cả những group tẩy chay. Nói vậy để các bạn trẻ nhận ra chỉ sợ bản thân sai mà thôi”.

 

Nhưng, nam nhạc sĩ cho rằng thời gian qua, anti-fan thi nhau tẩy chay các nghệ sĩ thường xuất hiện trên sóng truyền hình. Vậy nên, anh tự tin cho rằng mình không phải đối tượng mà những hội nhóm anti-fan đó nhắm tới.

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm