March 29, 2024, 5:01 am

“Lưới trời”: Nga dành cả thanh xuân chỉ cầu mong có được tình yêu của Hải

Gia đình của Hải - Nga trong “Lưới trời” là một kiểu gia đình khiến nhiều người thật sự khiếp sợ cuộc sống hôn nhân. Sự giàu sang cũng không thể lấp đầy những lỗ hổng về tình cảm vợ chồng. Mặc cho Ngà đằng đẵng ngày dài đợi chồng về, Hải vẫn lạnh nhạt với vợ, thậm chí càng căm ghét khi thấy vợ có những hành động cố giữ chồng.

Có thể bạn quan tâm: 
Vương miện "khủng" của ‘Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022’
Hoa hậu Thùy Tiên mộc mạc, mặc áo cờ đỏ sao vàng trên đất châu Phi

Nếu nói cuộc hôn nhân là một sự ép buộc không thể hạnh phúc đối với Hải thì với Nga cuộc hôn nhân này càng là vực thẳm. Dù “trăm phương ngàn kế” Nga mới được sánh duyên cùng người mình thầm thương trộm nhớ. Nhưng có câu nói: “phụ nữ nên chọn người thương mình, chứ không nên chọn người mình thương”, và Nga là một minh chứng cho sự lựa chọn sai lầm.

 

Từ khi có chồng Nga chưa có một ngày hạnh phúc vì Hải cứ hờ hững. Hải còn cố gắng đi làm ăn xa nhà để tránh mặt Nga, rồi lại có một gia đình nhỏ khác với Út Hạnh. Mọi sự tàn nhẫn Hải dành cho Nga khiến cô từ một cô gái hiền lành, chỉ biết đợi chờ chồng về thành một người phụ nữ độc ác dùng mọi cách để giữ chồng. 

 

145053269_10220725448753822_8547332991813291977_n_2
 

Dù Nga có làm như thế nào vẫn không thể kéo Hải lại gần mà càng khiến Hải căm ghét và tránh xa cô. Từ khi trẻ đến khi tóc pha sợi bạc, cặp đôi vợ chồng ngày chỉ nhìn nhau bằng cặp mắt “thù hằn”. Nhưng dường như giữ Hải, dành lấy tình yêu của Hải chính là mục đích sống của Nga. Cô dành trọn tình yêu cho một người không yêu thương mình và dành trọn thanh xuân để níu giữ người ấy. Nga bất chấp mọi chuyện, mặc kệ mọi điều Hải làm có tổn thương đến cô như thế nào, Nga chỉ cần được ở bên Hải.

 

4639_VY_NgYc_Anh_va_Trung_DYng.jpg/
 

Dù Hải đã giấu một gia đình nhỏ hạnh phúc với Út Hạnh, Nga cũng không quan tâm, bằng mọi cách cô kéo Hải về bên mình, dù là “cái xác không hồn”. Hay khi Hải giở thói trăng hoa, thậm chí đòi cưới ba Hường làm vợ nhỏ khiến Nga “đứng ngồi không yên”. Nhưng Nga không biết rằng đây chỉ là mưu kế của Hải để buột Nga phải cho Hải tự quyết trong chuyện kinh doanh và không theo dõi anh nữa. Hay khi Hải say xỉn về nhà, nhìn Nga nhưng lại ngỡ là Út Hạnh, trao cho cô những hạnh động ngọt ngào, âu yếm. Đau khổ kìm nén nhưng Nga vẫn chấp nhận, chỉ cần được ở bên cạnh Hải.

 

Không ít khán giả thương cảm cho Nga. Nhưng nhiều người cũng đứng về phe Hải khi hiểu được nguyên do anh đối xử hờ hững với vợ. Liệu cuộc hôn nhân Hải - Nga sẽ tiếp tục đi vào ngõ cụt? Hay Hải “hồi tâm chuyển ý” khi nhìn được tình yêu to lớn của Nga dành cho anh?

 

Z2768346335517_Ce42d.jpg/
 

Mời quý khán giả cùng đón xem Lưới trời đang tiếp tục được phát sóng vào lúc 21h mỗi Thứ Hai, Thứ Ba hàng tuần trên kênh THVL1. 

Mộ Ngôn/Theo Văn Nghệ

 

 


Có thể bạn quan tâm