April 26, 2024, 10:27 pm

Lucas xin lỗi sau lùm xùm tình ái

Lucas viết thư tay xin lỗi và dừng hoạt động sau khi bị tố lăng nhăng với hàng loạt fan nữ.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, Lucas (Hoàng Húc Hi) đã đưa ra phản hồi về loạt bê bối đời tư đang gây chấn động dư luận Trung Quốc và Hàn Quốc những ngày qua. Trên trang cá nhân, anh đăng tải tâm thư xin lỗi khán giả, thừa nhận có hành vi sai trái với các cô gái.

 

"Tôi chân thành xin lỗi những người chịu tổn thương, bị ảnh hưởng tiêu cực vì vụ việc của tôi. Những ngày qua, tôi tự kiểm điểm sâu sắc, nhận ra lỗi lầm cũng như hậu quả từ hành vi thiếu trách nhiệm của mình. Tôi hứa sẽ không bao giờ tái diễn lối sống sai trái. Tôi sẽ cố gắng trở thành người cẩn thận, chín chắn hơn trong tương lai", Lucas cho biết. Đồng thời, anh cũng tuyên bố sẽ tạm dừng hoạt động một thời gian.

 

lucasxinloi3.jpg/
 

Ngay sau đó, công ty giải trí SM cũng thừa nhận lỗi lầm của Lucas. Trong văn bản, họ xin lỗi khán giả, đồng thời thông báo ngừng toàn bộ hoạt động của ca sĩ thần tượng.

 

"Xin lỗi các bạn nữ bị tổn thương bởi hành vi của Lucas. Chúng tôi cần có trách nhiệm trong việc quản lý nghệ sĩ. Nhận thức được mức độ nghiêm trọng của vụ bê bối, công ty quyết định xử lý nghiêm Lucas. Chúng tôi sẽ đình chỉ hoạt động, ngừng phát hành sản phẩm nghệ thuật của Lucas, cụ thể là single và MV bài hát Jalapeño hợp tác với Hendery (WayV)", SM thông tin.

 

lucasxinloi4.jpg/
 

Trong hai ngày 23-24/8, ba cô gái tố cáo Lucas phát sinh quan hệ với người hâm mộ và có hành vi lợi dụng tình cảm, tiền bạc. Chứng cứ họ đưa ra là lịch sử tin nhắn, thậm chí ảnh giường chiếu cùng nam nghệ sĩ. Theo các người đẹp, Lucas cùng lúc nhắn tin cho nhiều fan nữ và rủ rê họ vào khách sạn quan hệ. Toàn bộ chi phí cho buổi hẹn hò bên đàng gái chi trả.

 

Đến sáng 25/8, một thanh niên cho biết Lucas là người song tính, từng hẹn hò với anh. Nam nghệ sĩ cũng bị tố cáo lợi dụng việc ngồi khoang thương gia trên máy bay để "săn" quý bà giàu có bằng chiêu trò gửi nhầm ảnh qua airdrop. Không chỉ vậy, Lucas còn thường xuyên nói xấu đồng nghiệp.

 

lucasxinloi5.PNG/
 

Lucas là thành viên của nhóm nhạc nam Hàn Quốc NCT, nhóm nhỏ NCT U và WayV, nhóm nhạc đặc biệt SuperM do SM Entertainment thành lập và quản lý. Lucas có ngoại hình nam tính, thể hiện hình ảnh vui nhộn, được đánh giá là nhân tố quan trọng thu hút người hâm mộ trong đội hình nhóm WayV.

 

Sau khi vụ việc của Lucas nổ ra, công chúng cho rằng SM Entertainment nên quản lý một cách chặt chẽ đời tư của nghệ sĩ để tránh những tai tiếng liên tiếp xảy đến với công ty này.

Jenny/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm