March 29, 2024, 4:36 pm

Lorde chính thức phát hành album ‘Solar Power’ sau 4 năm

Solar Power là dự án cực kỳ tâm huyết của Lorde, vừa được lên kệ vào ngày 20/8. Cô quyết định không sản xuất CD vì vấn đề môi trường.

Có thể bạn quan tâm:

Ngay lúc này, các fan của nữ ca sĩ trên toàn cầu đã có thể trực tiếp thưởng thức và order phiên bản vật lý của Solar Power. Hành trình âm nhạc này của Lorde là bức thư tự tình về bản thân, về thiên nhiên, nơi đã chăm sóc cô trong khoảng thời gian rời xa showbiz. Nhiều nguồn tin cho hay chính chuyến đi đến Nam Cực là nguồn cảm hứng sáng tác cho Solar Power.

 

Miêu tả về các sản phẩm mới ra mắt, Lorde đã thời gian đầy hứng khởi và chia sẻ cùng báo giới: “Album này là một lời chúc mừng tới thế giới tự nhiên, là một hy vọng của tôi nhằm lưu giữ những cảm xúc chân thật, sâu sắc của mình khi được vẫy vùng ở thế giới ngoài kia. Trong những thời điểm mà bản thân cảm thấy sự đau đớn, tham lam, yêu đương hay bối rối, tôi tìm về thiên nhiên để nhận lấy câu trả lời. Tôi đã học cách buông bỏ và thấu hiểu. Đây cũng là điều tôi muốn gửi gắm trong album”.

 

pasted
 

Trước khi phát hành album, Lorde đã gửi tặng khán giả 3 single đầu tiên nằm trong bộ 12 ca khúc. Solar Power, Stoned at the Nail SalonMood Ring hé lộ bức tranh cảm xúc mà nữ nghệ sĩ sinh năm 1996 đang tạo nên.

 

Không khí thập niên 60, văn hóa Flower Child kết hợp cùng chất nhạc anticlimax của Lorde tạo nên những sản phẩm gây nghiện hoàn hảo. Lạc quan, trong sáng và đầy cảm hứng, âm nhạc của Lorde là điều mà cả thế giới đang cần trong hoàn cảnh hiện tại.

 

pasted
 

Album thứ 3 trong sự nghiệp của Lorde ghi dấu một bước tiến mới trong tâm lý cũng như tầm nhìn của cô về âm nhạc. Phát huy tài năng thiên bẩm, cô kết hợp cùng những đồng đội đã giúp mình vươn tới đỉnh cao như hiện tại như Jack Antonoff và Malay. Liệu Solar Power có tạo nên những thành tích khủng như những đàn em đi trước đã thể hiện hay không, liệu có thêm “chiếc kèn vàng” nào được rinh về?

 

pasted
 

Chất lượng album sẽ cần thời gian để kiếm chứng, nhưng cái tên Lorde đã là một chứng nhận đảm bảo không thể không có hit.

 

Bên cạnh đó, khán giả cũng đang chào đón cô nồng nhiệt với bằng chứng là hơn 40 đêm diễn của tour thế giới đã được bán sạch vé. Chỉ ví dụ đó thôi cũng đủ để khẳng định, màn comeback này của Lorde là điều mà mọi fan yêu nhạc đều mong muốn.

Tô Mạn/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm