March 29, 2024, 4:41 pm

Loạt thần tượng Kpop lăng xê mốt tóc ''nữ thần Ai Cập'' vào mùa hè

Tóc mái ngang được ví như ''nữ hoàng Ai Cập'' tưởng chừng rất ''kén'' nhiều gương mặt thế nhưng dàn nữ idol Kpop đều tỏa sáng với mốt tóc này.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

Jennie (Black Pink)

 

Trong lần trở lại mới nhất của nhóm nhạc đình đám nhà YG với bản hit Kill this love', Jennie đã gây ấn tượng khi diện kiểu tóc ''nữ hoàng Ai Cập'' mới lạ. Cô nàng là một trong những nữ Idol được đánh giá diện bất kỳ kiểu tóc nào cũng hợp và đến mốt tóc khó nhằn như mái ngang Jennie vẫn chinh phục ngon lành.

 

jen
Jennie trông vô cùng sang chảnh và thần thái khi diện kiểu tóc 'kén mặt' xuất hiện trên poster quảng bá ca khúc ''Kill this love''

 

jennie
Tóc mái bằng kết hợp với tóc dài đen ép thẳng tạo nên sự mới lạ cho quý cô sang chảnh như Jennie

 

Lisa (Black Pink)

 

Lisa là thành viên thứ 2 của Black Pink cũng ''xử đẹp'' mốt tóc ''nữ hoàng Ai Cập'' này. Không phải mới đây Lisa mới diện kiểu tóc này mà ngay từ khi debut cô đã gắn liền với tóc mái ngang xinh xắn như một cô búp bê. Kiểu tóc mái ngang này cũng đã trở thành thương hiệu của Lisa.

 

lisa
Tóc mái ngang nhuộm màu xám khói mang lại vẻ cá tính, chất chơi cho 'búp bê sống' Lisa

 

lisa2
Quả nhiên với kiểu tóc này nhan sắc, nét trẻ trung, đáng yêu của Lisa được tăng thêm gấp bội phần

 

Bomi (Apink)

 

Bomi là nữ Idol có tần suất thay đổi kiểu tóc đến chóng mặt trong giới thần tượng âm nhạc của Hàn Quốc. Cô nàng đã trải nghiệm tất tần tật các kiểu tóc cũng như màu tóc khó nhằn, trong đó có kiểu tóc mái bằng kén mặt. 

 

bomi.jpg/
Dù không được đánh giá bằng các đồng nghiệp khác khi để cùng kiểu tóc mái ngang nhưng Bomi vẫn được khen ngợi nhờ vào khuôn mặt bầu bĩnh, dễ thương

 

Seulgi (Red Velvet)

 

Mỹ nhân tiếp theo chinh phục được kiểu tóc mái ngang chính là giọng ca đến từ nhóm nhạc Red Velvet - Seulgi. Nữ Idol nổi tiếng với phong cách girlcrush ''chết người'' đã thay đổi mái tóc 'bánh bèo' thành tóc mái bằng năng động, cá tính. 

 

Seulgi.jpg/
Ngay sau khi thay đổi kiểu tóc mái ngang, cộng đồng mạng cho rằng đây là kiểu tóc sinh ra để dành cho Seulgi

 

Seulgi1.jpg/
Khi không trang điểm đậm nhưng mái tóc đen thẳng cùng làn da trắng không tì vết của Seulgi đã giúp cô nhận được lời khen từ dân mạng

 

Momo (Twice)

 

Thành viên của nhóm nhạc Twice - Momo cũng được dân mạng nhận xét diện kiểu tóc ''nữ hoàng Ai Cập'' cực chất. So với Jennie và Seulgi thì Momo có phần "lép vế" hơn, tuy nhiên nữ Idol người Nhật vẫn vô cùng xinh đẹp và dễ thương.

 

Momo.jpg/
Trên sân khấu, kiểu tóc này cũng giúp Momo chiếm được cảm tình khán giả vì rất ngọt ngào, đáng yêu

 

momo1.jpg/
Momo khiến fan 'ngất lịm' với khoảnh khắc xinh đẹp ngây thơ

Jade / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm