April 27, 2024, 1:20 am

Loạt mỹ nhân Việt từng bị chồng bạo hành dã man

Siêu mẫu Khả Trang, hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo, diễn viên Hoàng Yến ''Về nhà đi con"... khiến người xem xót xa khi chia sẻ về chuyện bị chồng đánh đạo, bạo hành nghiêm trọng.

Có thể bạn quan tâm:

Những năm trở lại đây, chuyện bạo hành gia đình đã trở thành vấn đề nỗi nhức nhối lớn của xã hội. Tuy nhiên, không chỉ người bình thường, đến nghệ sĩ Việt cũng nhiều lần lên tiếng về việc từng bị chồng đánh đập dã man. 

 

Siêu mẫu Khả Trang

 

Tối qua (30/11), sự việc siêu mẫu Khả Trang công bố những hình ảnh bị bạo hành nghiêm trọng như chảy máu mũi, chảy máu đầu, thâm tím hết khuôn mặt đến mức phải nhập viện đã gây sốc trong cộng đồng mạng.

 

kt1.jpg/
 

Được biệt, việc bạo hành này diễn ra từ khi cô mang bầu được 3 tháng tới tận lúc sinh nở, đó cũng là lý do suốt thời gian qua Khả Trang hoàn toàn biến mất khỏi mạng xã hội. Trước khi rơi vào hoàn cảnh xót xa này, cô từng là một người đẹp, chân dài có tiếng trong làng thời trang Việt.

 

kt2.jpg/
 

Mặc dù thông báo hiện tại đã bình phục, những ảnh chấn thương khắp cơ thể của Khả Trang vẫn khiến nhiều người phải xót xa. Theo chia sẻ từ một người bạn của Khả Trang, người hành hung siêu mẫu là chồng sắp cưới. Người này đã biến cuộc sống Khả Trang trong khoảng một năm qua thành "ngục tù".

 

Người bạn Khả Trang viết: "Tưởng đâu lấy được chồng tử tế, giàu có, không phải đi làm cực nữa, ai dè bị chồng sắp cưới (bé mới ăn hỏi chưa cưới) giam lỏng trong nhà, đập điện thoại, lấy hết tài khoản mạng xã hội, bắt cách ly với thế giới, cưỡng hiếp.

 

Mọi người sẽ nói em là ngu ngốc đúng không? Thế nhưng vào trường hợp bị giam trong nhà đánh đập liên tục suốt 1 năm, cắt cả tóc, dí đầu vào bồn cầu, 2 giờ đêm giữa mùa đông Hà Nội bắt cởi trần truồng trong phòng tắm dội nước lạnh vào người, đập vỡ đầu chỉ vì cãi lời. Tinh thần có còn bình tĩnh và minh mẫn như chúng ta được không?".

 

kt3.jpg/
 

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo

 

Trước siêu mẫu Khả Trang, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo cũng khiến người hâm mộ bất ngờ và bàng hoàng trước bài đăng chia sẻ những góc khuất u tối trong cuộc hôn nhân với đại gia. Người đẹp 9x tiết lộ đã từng bị chồng cũ nhục mạ, bạo hành, tra tấn tinh thần từ lúc mang bầu cho tới khi ly hôn.

 

Ngoài ra, Hoa hậu Đại dương 2014 còn cho biết chồng ngoại tình, "tiểu tam'' liên tục khủng bố, đe dọa cô tới mức bị trầm cảm nặng điên dại ăn cả cuộn giấy vệ sinh: "Lúc bị kẻ thứ 3 khủng bố tôi điên dại ăn cả cuộn giấy vệ sinh khi nghe con khóc tôi mới giật mình ôm con vào lòng hứa với con phải tỉnh táo để nuôi con".

 

tt1
 

Người đẹp tâm sự: "Anh ấy đánh tôi vì muốn bênh vực người kia. Ban đầu, anh không đồng ý ký đơn, muốn tách con ra khỏi tôi. Lúc đó, tôi sợ lắm vì chẳng có gì trong tay. Nhưng tôi vẫn dứt áo ra đi dù trong người không có nổi 100 nghìn đồng".

 

tt2
 

Diễn viên Đào Hoàng Yến

 

Cuối tháng 6 vừa qua, diễn viên Hoàng Yến (đóng phim Về nhà đi con) bị chồng cũ thứ tư (tên Cao Thắng) dùng dao đe dọa, đấm thẳng mặt ngay tại quán ăn khiến phần mũi cô bị lệch, chảy máu. Bác sĩ chẩn đoán Hoàng Yến bị gãy xương mũi. Nữ diễn viên phải uống thuốc giảm đau liên tục, thở bằng miệng.

 

hy1.jpeg/
 

Trong đoạn video trích xuất từ camera cho thấy, người chồng cũ của Hoàng Yến có hỏi: "Yến chưa bị đánh bao giờ nhỉ?" và lập tức anh ta ra tay dã man, đấm mạnh vào mặt cô. Sau khi được những người xung quanh can ngăn, người đàn ông kia chạy ra ngoài cầm theo con dao uy hiếp khiến mọi người hoảng loạn. Sau vụ việc, nữ diễn viên đã trình báo công an để làm rõ.

 

Trước đó, cô XuyếnVề nhà đi con chia sẻ: "Nói thật, mấy năm sống chung với anh ta, tôi đã phải nhẫn nhịn rất nhiều. Anh ta từng lấy tiền và đánh đập tôi. Tuy nhiên, tôi hiểu quá khứ bị bỏ rơi, lang bạt của chồng cũ nên đã hết mực yêu thương, mong anh ta thay đổi, nhưng rồi tôi lại bị hành hung thô bạo".

 

hy3.jpg/
 

Hoa hậu Diễm Hương

 

Năm 2014, câu chuyện Hoa hậu Diễm Hương từng chia sẻ bị người chồng đại gia đầu tiên đánh đập, bạo hành tới tím tái mặt mày đã khiến dư luận xôn xao. Cô từng chia sẻ, do chồng cô ghen tuông mà đã nhiều lần đánh đập, thậm chí không chịu nổi những trận đòn ấy mà Diễm Hương còn có ý định lao đầu vào xe tải để kết thúc cuộc đời.

 

dh.jpg/
 

Người đẹp từng chia sẻ: "Từ một người có vị trí xã hội và tầm ảnh hưởng đến công chúng, trên cương vị là một Hoa hậu, hiện nay tôi trở thành một người có hoàn cảnh hết sức bi thương, bị xã hội lên án khi sự thật chưa được phơi bày. Tình trạng hiện nay của tôi là luôn sống trong trạng thái hoang mang cực độ, tôi đã phải thường xuyên dùng thuốc an thần trong 3 năm qua và bây giờ càng nghiêm trọng hơn tôi phải dùng thuốc hằng ngày để có thể ngủ".

 

Trải qua nhiều tháng ngày bị chồng đại gia hành hạ, đánh đập, đau đớn cả về thể xác lẫn tâm hồn, vào tháng 3/2014, Diễm Hương quyết định ly hôn.

 

dh1.jpg/
 

Người mẫu Dương Yến Ngọc

 

Tháng 9/2015, người mẫu Dương Yến Ngọc lên tiếng tố cáo chồng đánh đập cô tàn nhẫn chỉ vì ghen tuông. Cô cho biết khoảng tháng 4/2015 cô và chồng ly thân, tới ngày 6/8/2015 mới chính thức "đường ai nấy đi". Suốt 4 tháng ly thân, vì thương con nên cô vẫn sống chung nhà với chồng, thế nhưng thời điểm đó, một tuần người đẹp bị chồng vũ phu đánh 2 lần.

 

yen
 

Nữ diễn viên cho hay, sau nhiều lần hòa giải nhưng không tìm được tiếng nói chung, cô quyết định dọn ra khỏi nhà từ tháng 4/2015 và chồng cũ giành quyền nuôi con. Cô kể rằng: "Anh về nhà lúc tôi vừa đến thăm con trai. Anh đánh tôi khủng khiếp và vượt quá sức chịu đựng của tôi cũng như sự chứng kiến của tất cả mọi người. Phần miệng của tôi bị thương tích khiến tôi không thể tiếp tục đóng những phân cảnh trong bộ phim Những ngọn nến trong đêm. Anh yêu cầu tôi từ nay về sau không được thăm bé Gà nếu còn về thăm sẽ giết tôi".

 

duong-yen-ngoc-1-1554797466-width580height727-ngoisaovn-w580-h727.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm