April 19, 2024, 12:38 pm

Lộ thêm hình ảnh G-Dragon siêu điển trai trong đám cưới chị gái trước thềm xuất ngũ

Những hình ảnh cũng như video G-Dragon trong hôn lễ của chị gái Kwon Dami cùng nam diễn viên Kim Min Joon tiếp tục chia sẻ rộng rãi và gây sốt.

Có thể bạn quan tâm:

 

Tối 11/10 vừa qua, chị gái G-Dragon là Kwon Dami và nam diễn viên Kim Min Joon đã chính thức nên duyên vợ chồng trong sự chúc phúc của 200 khách mời tại một hôn lễ riêng tư, tổ chức ở Grand Walker Hill Hotel (Seoul, Hàn Quốc). Dù chưa chính thức xuất ngũ, nhưng G-Dragon cũng đã tranh thủ xin nghỉ về chung vui với chị gái thân thiết.

 

gdranamcuoichigai2.jpg/
 
gdranamcuoichigai3.jpg/
 
gdranamcuoichigai4.jpg/
 
gdranamcuoichigai5.jpg/
 

Tại sự kiện trọng đại của gia đình, nam ca sĩ nổi bật với bộ vest đen lịch lãm với mái tóc chải chuốt kỹ lưỡng. Bên cạnh đó, vẻ điển trai cùng sự quyến rũ của anh trong các khung hình được cộng đồng mạng tán thưởng là không khác gì phong thái cuốn hút mỗi lần biểu diễn trên sân khấu. Nhiều người cho biết sau khi nhìn thấy G-Dragon ở đám cưới chị ruột, họ càng mong ngóng anh tái xuất hơn bao giờ hết.

 

gdranamcuoichigai1.jpg/
 
gdranamcuoichigai6.jpg/
 
gdranamcuoichigai8.jpg/
 
gdranamcuoichigai10.jpg/
 
gdranamcuoichigai12.jpg/
 

Những khoảnh khắc của trưởng nhóm Big Bang tại ngày vui của chị gái được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên khắp các phương tiện truyền thông. Trên mạng xã hội, các giây phút chủ nhân hit Heartbreaker đứng cùng gia đình, đứng lẳng lặng uống rượu mừng hay trò chuyện với người quen,… trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi. Phần lớn đều dành nhiều lời có cánh để nói về vẻ ngoài của G-Dragon trong lần xuất hiện tại đám cưới tối 11/10.

 

gdranamcuoichigai9.jpg/
 
gdranamcuoichigai14.jpg/
 
gdranamcuoichigai15.jpg/
 

Hơn 1 ngày sau, những hình ảnh cùng clip G-Dragon vui vẻ trong đám cưới chị gái tiếp tục được cập nhật và cũng nhận được vô số lời cảm thán từ người hâm mộ. Được biết, hiện anh vẫn đang trong kỳ quân sự bắt buộc. Nam nghệ sĩ đi lính từ 27/2/2018 và dự kiến sẽ xuất ngũ vào ngày 26/10 tới.

 

gdranamcuoichigai13.jpg/
 
gdranamcuoichigai16.jpg/
 

Hắc Hường/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm