March 29, 2024, 12:09 pm

Lộ diện hai tuyển thủ xuất sắc nhất team Chi Pu vào chung kết "Street Dance Việt Nam"

Chương trình truyền hình Street Dance Việt Nam - Đây chính là nhảy đường phố đã chính thức lên sóng tập 14. Ở tập này, đội Chi Pu và đội Trọng Hiếu có phần thi đấu ở thể loại dân gian.

Có thể bạn quan tâm: 

Đội Chi Pu mang đến tiết mục lấy cảm hứng từ vở tuồng Hồ Nguyệt Cô, do 2 tuyển thủ Sailor.D, Sơn Lương và biên đạo Trâm Anh - Á quân Thử thách cùng bước nhảy mùa 4 thể hiện. Ca khúc Kẽo Cà Kẽo Kẹt của nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh được sử dụng trong phần trình diễn này, tái hiện một mối tình tay ba nhiều giằng co, gian truân với thông điệp mà theo Chi Pu chia sẻ đó là "lừa tình coi chừng bị tình lừa đó nha".

 

DUON1173-2.jpg/
 

Màn trình diễn quá xuất sắc của các tuyển thủ khiến cả sân khấu như bùng nổ trong những tiếng cổ vũ của khán giả cùng sự "trầm trồ" của các đội trưởng cũng như giám khảo.

 

Chi Pu đã có những chia sẻ về phần thi của team mình: "Tiết mục của các bạn đã khiến Chi vô cùng bất ngờ, không ai nghĩ đến Sailor.D và Sơn Lương sẽ có màn kết hợp bởi ngay cả con người thật của cả hai ở bên ngoài cũng rất khác nhau. Khi tập luyện Sơn Lương cực kỳ nghiêm túc, bạn ấy là tấm gương để mọi người nhìn vào và thấy rằng mình phải luyện tập nhiều hơn nữa. Nhìn vào sự cố gắng, nhiệt huyết của Sơn Lương, Chi hiểu bạn ấy muốn trở thành quán quân đến như thế nào! 

 

HAIN0487.jpg/
 

Lên sân khấu trông các bạn đầy năng lượng như vậy thôi nhưng mà ban ngày thì đi tập, tối về là đi truyền nước. Như Sailor.D là về thở oxy, đi cấp cứu luôn. Những gì mà hai bạn đã làm là cả một sự nỗ lực. Cảm ơn Trâm Anh, cô giáo cực kì nghiêm khắc. Lúc tập ngã rất nhiều nhưng luôn miệng nói "không sao, không sao, cứ quăng Trâm Anh đi" mà mình nhìn thấy thương luôn vì nhiều khi kĩ thuật bê đỡ của các bạn chưa chắc. Cô gái này rất mạnh mẽ và Chi nghĩ rằng chính sức mạnh của bạn đã truyền động lực cho Sơn Lương và Sailor.D phải tập luyện chăm chỉ hơn".

 

2 tuyển thủ Hà Thanh Tùng (Bboy Raw II), Mini Phantom của đội Trọng Hiếu và biên đạo Thái Sơn đã hóa thân thành 3 chú Tễu, nhảy múa trên nền nhạc Ở Trọ của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, thể hiện bởi ca sĩ Hà Lê.

 

DUON1227-2.jpg/
 

Cuối cùng, phần đối đầu giữa đội Trọng Hiếu và đội Chi Pu có tỷ số là 34 : 43. Tuyển thủ Sailor D và Sơn Lương đã giành chiến thắng với 43 lượt bình chọn, mang về cho đội Chi Pu 1 điểm đầu tiên tại vòng Bán kết của Street Dance Việt Nam. Theo giám khảo, có thể tính dân gian ở màn trình diễn của đội Chi Pu không quá đậm nét như đội Trọng Hiếu, nhưng cách các bạn mang đến hiệu ứng thị giác, sử dụng đạo cụ, sự liên kết giữa các dancer và cảm xúc mang lại cho khán giả lại khá thuyết phục.

 

HAIN0289.jpg/
 

Sau những màn trình diễn mãn nhãn, các Đội trưởng bước vào phần chọn lựa ra tuyển thủ bước vào vòng Chung kết. Vì mỗi đội đều giành được 1 điểm sau vòng Bán kết, nên mỗi Đội trưởng sẽ chọn 1 tuyển thủ đi tiếp và Chi Pu đã chọn Sailor.D vì khuôn mặt sáng sân khấu và khả năng "chơi đùa" cùng âm nhạc. Bên cạnh đó, Chi Pu còn có thêm một tuyển thủ được vào thẳng vòng Chung kết do 3 giám khảo quyết định đó chính là Đăng Quân. 

 

HAIN0043.jpg/
 

Thí sinh Sơn Lương phải bước vào trận battle với 6 thí sinh thuộc các team khác để giành giành vị trí cuối cùng tại Chung kết, dù rất xuất sắc nhưng may mắn chưa mỉm cười với nam tuyển thủ và anh chàng đành phải dừng chân tại cuộc thi.

 

Như vậy, team Chi Pu có 2 tuyển thủ "cực chiến" bước vào vòng chung kết Street Dance Việt Nam mùa đầu tiên đó là Đăng Quân và Sailor.D.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm