April 28, 2024, 9:18 pm

Liz Kim Cương lại hé lộ MV mới cùng Trịnh Thăng Bình khiến dân tình "đứng ngồi không yên"

Tối 10.9, Liz Kim Cương khiến khán giả của mình vô cùng bất ngờ khi tiếp tục hé lộ về sản phẩm âm nhạc mới mang tên Em cần một người quan tâm. Ca khúc tiếp tục là sản phẩm kết hợp giữa cô cùng "tình cũ" là nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình. 

Có thể bạn quan tâm: 

Điều đáng nói ở đây là MV Em cần một người quan tâm được Liz Kim Cương hé lộ chỉ sau khi ra mắt MV Khác biệt to lớn hơn 1 tháng khiến dân tình vô cùng hào hứng, ưu ái gọi Liz và Trịnh Thăng Bình là những nghệ sĩ chăm chỉ nhất Vpop 2020. Trước đó, đến thời điểm hiện tại, MV Khác biệt to lớn đã chạm mốc hơn 24 triệu views trên Youtube, thể hiện sức hút đặc biệt của cặp đôi trên thị trường âm nhạc. 

 

Screen
 

Teaser Em cần một người quan tâm mở ra khung cảnh khá đơn giản. Liz Kim Cương "phân thân" kéo vali trên cung đường cạnh dòng sông. Dòng sông và con đường khiến fan liên tưởng tới Châu Âu lãng mạn - cũng là nơi mà Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương thực hiện MV Khác biệt to lớn. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng từng "thả thính" thêm về hình ảnh trẻ trung, dễ thương trong poster đăng tải trên facebook trước đó. 

 

Nếu hình ảnh đơn giản thì âm nhạc lại được Liz Kim Cương hé lộ cụ thể hơn với màu sắc RnB đặc trưng phù hợp với giọng hát của nữ ca sĩ. Những câu hát buồn xoay quanh tâm trạng cô đơn của người con gái khi người yêu vô tâm khiến cô trở nên bất cần. Điều duy nhất cô cần là người quan tâm và yêu thương mình.  

 

IMG_9667
 

Được Liz Kim Cương hé lộ dòng chữ "ft Trịnh Thăng Bình" nhưng teaser lại không hề có giọng hát của nam ca sĩ. Trịnh Thăng Bình sẽ thể hiện thế nào trong ca khúc này, sự kết hợp của cặp đôi liệu có vượt qua được cái bóng của "Khác biệt to lớn"? 

 

Tất cả sẽ được Liz Kim Cương và Trịnh Thăng Bình hé lộ khi MV Em cần một người quan tâm chính thức ra mắt vào lúc 19h ngày 13/9 trên kênh Youtube chính thức của Liz Kim Cương. 

 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm