April 19, 2024, 12:34 pm

Live concert “Mùa thu của Phương” kỷ niệm 25 năm Thu Phương hát Việt Anh

Live concert “Mùa thu của Phương” – 25 năm Thu Phương hát Việt Anh là đêm nhạc được ấp ủ từ rất lâu với mong muốn mang đến cho quý khán giả không gian âm nhạc lãng mạn và đầy mỹ cảm với khách mời đặc biệt, ca sĩ Hà Anh Tuấn. Đây là sự kiện đặc biệt đánh dấu kỷ niệm tròn 25 năm chân dung ca sĩ Thu Phương hát nhạc Việt Anh kể từ cơn sốt Làn sóng xanh vào năm 1997. 

Có thể bạn quan tâm: 

Đã 25 năm kể từ khi ca khúc Dòng sông lơ đãng - viết bởi Việt Anh, được Thu Phương cất lên tại sân khấu Làn Sóng Xanh (1997), cũng là bắt đầu cho một mối duyên lành trong hành trình âm nhạc của cả hai. Ca khúc Dòng sông lơ đãng giúp Thu Phương trở thành một trong 10 ca sĩ được yêu thích nhất trong năm do khán giả Làn Sóng Xanh bình chọn.

 

fotos
 

7 năm từ lần gặp gỡ đầu tiên, Thu Phương và nhạc sĩ Việt Anh hội ngộ tại Mỹ vào năm 2004 với ca khúc làm nên dấu ấn trong sự nghiệp của nữ ca sĩ – Chưa bao giờ. Cuộc hạnh ngộ ngày đó tràn đầy những niềm vui và sau đó là vài lần gặp gỡ ít ỏi qua 18 năm nhưng dường như chẳng có khoảng cách. Cả hai nghệ sĩ đều “tìm thấy nhau” trong từng khoảnh khắc của âm nhạc. 

 

Potrait-01.jpg/
 

Giống như tên gọi, Live concert Mùa thu của Phương – 25 năm Thu Phương hát Việt Anh sẽ là bức tranh âm nhạc tuyệt đẹp với hàng loạt những ca khúc Hits đình đám tạo nên tên tuổi cặp đôi tri kỷ của âm nhạc Việt Nam đã nằm lòng trong trái tim người mộ điệu như: Dòng sông lơ đãng, Hoa có vàng nơi ấy, Chưa bao giờ, Đêm nằm mơ phố, Thành phố sương, Những mùa hoa bỏ lại, Không còn mùa thu,… cùng những ca khúc mới tinh Việt Anh viết riêng cho Thu Phương lần đầu được biểu diễn trên sân khấu.

 

fotos
 

Ban tổ chức cũng trân trọng giới thiệu sự xuất hiện đặc biệt của ca sĩ Hà Anh Tuấn, người cũng vừa hé lộ những tác phẩm mới mà nhạc sỹ Việt Anh viết riêng cho anh. Bên cạnh đó, tất cả khán giả tham gia đêm nhạc cũng sẽ lần đầu tiên được thưởng thức những tuyệt phẩm song ca nhạc sĩ Việt Anh vừa sáng tác dành riêng cho hai giọng hát đầy cảm xúc này.

 

IMGL6529
 

Mùa thu của Phương đã trở thành một thương hiệu concert riêng của Thu Phương, như một nơi hẹn hò với khán gỉa yêu nhạc của mình. Năm 2013, Mùa thu của Phương diễn ra lần đầu tiên và đã tạo nên một dấu ấn chói sáng trong sự nghiệp của Thu Phương và bây giờ, một Mùa thu của Phương 2022, vẽ nên hình hài 25 năm đánh dấu khoảnh khắc Thu Phương đã tìm được “người bạn lớn” trong âm nhạc – nhạc sĩ Việt Anh.

 

IMGL3767.jpg/
 

Đây cũng chính là lời cảm tạ đến quý khán giả đã luôn dõi theo Thu Phương và Việt Anh, luôn lắng nghe và yêu mến những bản tình ca đã đi cùng tuổi thanh xuân của nhiều thế hệ khán giả yêu nhạc Việt Nam.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm