March 29, 2024, 6:31 am

Lisa của Black Pink dương tính với Covid-19

Công ty YG Entertainment xác nhận Lisa vừa có kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Ba thành viên BlackPink còn lại vẫn đang đợi kết quả xét nghiệm Covid-19.

Có thể bạn quan tâm:

Chiều 24.11, công ty quản lý YG Entertainment bất ngờ thông báo Lisa đã nhiễm Covid-19. YG Entertainment cho biết: “Ba thành viên Black Pink khác vẫn chưa xác định là có tiếp xúc gần hay không. Tuy nhiên, khi biết Lisa dương tính với Covid-19, cả ba đều đã ngay lập tức tiến hành xét nghiệm PCR và đang chờ kết quả”.

 

lisa3.PNG/
 

YG Entertainment cũng khẳng định làm theo các hướng dẫn của cơ quan y tế, đảm bảo sức khỏe của toàn bộ nghệ sĩ và nhân viên trong công ty. “Nếu có bất kỳ thay đổi nào mới, chúng tôi sẽ nhanh chóng thông báo cho mọi người”, YG Entertainment tuyên bố.

 

lisa4.PNG/
 

Thông tin Lisa mắc Covid-19 nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Trên mạng xã hội, nhiều người để lại bình luận và nhắn gửi chúc cô sớm khỏi bệnh. Khán giả cũng mong ba thành viên còn lại Black Pink không nhiễm bệnh. Trước mắt, Rosé đã tạm hủy các lịch trình và đang tự cách ly.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm